Nam thanh niên bị đâm tử vong khi can ngăn đánh nhau

Nguyễn Lê| 31/12/2018 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy 2 người cùng nhóm cầm dao xông vào đánh nhau, anh Ba vào can ngăn thì bị đâm tử vong.

Ngày 31/12, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Nghĩa (24 tuổi, trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nam thanh niên bị đâm tử vong khi can ngăn đánh nhau

Trần Văn Nghĩa tại cơ quan Công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 27/12, anh Lê Ngọc Sơn (19 tuổi, trú tại thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán karaoke ở trung tâm thị trấn trong đó có Nghĩa, Trần Văn Ba (25 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (21 tuổi, cùng trú tại huyện Ea Súp) tham dự.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, cả nhóm tan tiệc ra về. Trong lúc Nghĩa đang đứng trước cửa quán karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với Hùng rồi cả 2 dùng dao xông vào chém nhau. Thấy vậy, anh Ba cùng mọi người vào can ngăn thì anh Ba bị Nghĩa vung dao đâm nhiều nhát gục tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Ba được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, Nghĩa vứt con dao xuống hồ Ea Súp Hạ rồi nhờ bạn chở sang thị xã Buôn Hồ để trốn.

Sau khi được công an cùng người nhà vận động, Nghĩa đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị đâm tử vong khi can ngăn đánh nhau