Nam tài xế tông chết người rồi bỏ trốn ở Hà Tĩnh ra đầu thú

Nhật Vũ| 01/08/2020 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi điều khiển xe máy gây tai nạn, khiến nạn nhân tử vong dưới ruộng lúa, nam tài xế ở Hà Tĩnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 1/8, đại diện Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đang tạm giữ Phan Anh Tuấn (SN 2000, trú tại thôn Đông Thuận, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên), để điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến ông Lê Ngọc T. (SN 1980, trú thôn Phúc Sơn, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên) tử vong dưới ruộng lúa vào tối 28/7.

Nam tài xế tông chết người rồi bỏ trốn ở Hà Tĩnh ra đầu thú

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào sáng ngày 29/7, trong lúc đi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thôn An Sơn, xã Cẩm Sơn, người dân phát hiện một chiếc xe đạp nằm bên đường, cách đó không xa là thi thể ông T. nằm dưới ruộng lúa.

Sự việc nhanh chóng được người dân báo cho chính quyền địa phương. Ngay sau đó, công an đã xuống tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, công an nhận định đây là một vụ tai nạn giao thông, giữa xe máy và xe đạp, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 22h ngày 28/7. Sau khi xảy ra tai nạn, người đi xe máy đã rời khỏi hiện trường.

Đến ngày 31/7, công an đã phát thông báo truy tìm tài xế điều khiển xe máy xảy ra tai nạn chết người trên tuyến đường trên.

Biết không thể trốn chạy, đồng thời nhận được sự vận động của gia đình trong ngày 31/7, Tuấn đã đến Công an huyện Cẩm Xuyên tự thú và xác nhận mình là người điều khiển chiếc xe máy có liên quan đến vụ tai nạn khiến ông T. tử vong.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam tài xế tông chết người rồi bỏ trốn ở Hà Tĩnh ra đầu thú