Nam tài tử Bruce Willis chính thức giải nghệ vì tổn thương não

Minh Anh| 05/07/2022 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam tài tử đã có nhiều thập kỷ tung hoành tại Hollywood, Bruce Willis đã thông báo kết quả chính xác căn bệnh anh mắc phải là tổn thương não. Điều này đã khiến nam diễn viên phải chính thức giải nghệ dù vẫn rất muốn làm việc.

Bruce Willis đã có nhiều thập kỷ tung hoành tại Hollywood. Ông nổi tiếng hơn cả với vai chàng cảnh sát John McClane của thương hiệu hành động Die Hard. McClane trong Die Hard (1988) là vai diễn đã đưa Willis từ chỗ một anh chàng vô danh tại Hollywood lên hàng ngôi sao hành động.

Trong các thập kỷ sau đó, sự nghiệp của tài tử thăng hoa khi vào vai những người anh hùng cơ bắp mang trái tim vàng trên màn ảnh rộng. Bruce Willis thủ vai chính trong Armageddon (1998), The Fifth Element (1997), The Sixth Sense (1996) và hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác.

h1-953.jpg
Bruce Willis chính thức giải nghệ vì căn bệnh tổn thương não.

Bruce Willis đã bước sang tuổi 67. Ông có 5 người con sau hai cuộc hôn nhân. Họ gồm Rummer Willis, Scout Willis, Tallulah Willis sau cuộc hôn nhân đầu tiên (1987-2000) với Demi Moore và Mabel Willis, Evelyn Willis từ cuộc hôn nhân hiện tại (năm 2009 tới nay) với Heming Willis. 

Mới đây, gia đình của ngôi sao phim “Die Hard” thông báo chính thức kết quả căn bệnh ông mắc là tổn thương não. Bruce Willis buộc phải từ tạm ngừng việc diễn xuất.

Trong năm 2022, Bruce Willis đã bỏ túi 7 dự án phim mới - 2 đã phát hành, 2 đang chờ ngày ra rạp và số còn lại vẫn ở khâu hậu kỳ. Đây có lẽ là những tác phẩm cuối cùng của ông.

Mới đây đã có nhiều tin đồn nổ ra cho rằng bạn thân của Bruce Willis và đạo diễn Hollywood Randall Emmett đang bắt nam diễn viên phải tiếp tục làm việc bất chấp anh căn bệnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía luật sư của Bruce Willis đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

"Bruce Willis tiếp tục làm việc sau khi có chẩn đoán bệnh vì anh ấy muốn được tiếp tục làm việc như vậy. Điều này giống như nhiều người khác khi được chẩn đoán mắc chứng mất ngôn ngữ vẫn có khả năng tiếp tục làm việc", phía luật sư của nam diễn viên chia sẻ với tờ Los Angeles Times.

"Bởi vì khi Bruce Willis xuất hiện trong những bộ phim này thì họ có thể sẽ được trả tiền. Điều đó dẫn tới kết quả là hàng nghìn người có thể có việc làm trong thời kỳ đại dịch Covid-19", luật sư nói thêm.

Bộ phim cuối cùng của Bruce Willis được cho là Paradise City. Bộ phim hiện đã đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam tài tử Bruce Willis chính thức giải nghệ vì tổn thương não