Nam sinh viên treo cổ tự tử tại nhà riêng

Duy Uyên| 28/05/2020 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 28/5, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin báo của người dân về việc tại ngõ 59 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử.

Nhận tin báo, Công an phường Ô Chợ Dừa đã có mặt phong toả hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa thi thể nam thanh niên xuống sàn nhà để khám nghiệm.

Nam sinh viên treo cổ tự tử tại nhà riêng

Khu vực nơi có căn nhà xảy ra sự việc

Bước đầu xác định, nạn nhân sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội. Căn nhà nơi xảy ra sự việc là một căn nhà 3 tầng, nam thanh niên treo cổ tự tử trên tầng 3. Thời điểm phát hiện sự việc, bố mẹ nạn nhân bán cơm phở dưới nhà nhưng không hề hay biết.

Mọi người đánh giá nạn nhân ngoan hiền, không gây gổ với ai. Những lúc được nghỉ học, nam sinh thường xuống tầng 1 phụ giúp bố mẹ bán hàng.

Nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên treo cổ tự tử tại nhà riêng