Nam hành khách lăng mạ, nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

Nhật Vũ | 31/07/2020, 15:22

Bị từ chối bay do đến chậm giờ, một nam hành khách 38 tuổi đã có hành động nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài.

Ngày 31/7, Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt nam hành khách tên H.V.T với mức phạt 2 triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Theo Cảng vụ Hàng không, sự việc xảy ra vào ngày 30/7, hành khách H.V.T (38 tuổi, thường trú tại An Dương, Hải Phòng) đi chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40.

Tuy nhiên, đến 10h50, hành khách H.V.T mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Thời điểm đó máy bay đã cất cánh được 10 phút. Xác định thời gian chậm so với quy định bay, hãng hàng không Vietjet đã quyết định cắt khách. Tuy nhiên, hành khách H.V.T yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết.

Trong lúc làm việc, nam hành khách này đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào nhân viên N.M.P của hãng Vietjet Air. Ngay sau đó, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý đối với hành khách H.V.T.

Quá trình làm việc, xác định hành khách H.V.T đã có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Bài liên quan
Vĩnh Phúc: Ban hành mức xử phạt vi phạm hành chính nghiêm trong phòng chống dịch Covid -19
Thực hiện công điện 01/CĐ-CTUBND, Chỉ thị số 06/CT- CTUBND ngày 01/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, về triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh, nhằm đảm bảo chủ động kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm hành chính trong phòng chống dịch Covid -19.

(0) Bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam hành khách lăng mạ, nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không