Nam diễn viên điển trai Chi Bảo chính thức giải nghệ

Minh Anh| 29/05/2021 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 29/5, diễn viên Chi Bảo gây xôn xao khi viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật. Thông tin này khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vô cùng tiếc nuối vì quyết định của nam thần một thời của điện ảnh Việt Na

Sáng ngày 29/5, diễn viên Chi Bảo gây xôn xao khi viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật. Sau khi chính thức kết thúc sứ mệnh 1 người nghệ sĩ phục vụ công chúng, Chi Bảo không quên gửi lời cảm ơn:

bao.png
Chi Bảo thông báo chính thức giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật

"Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim".

Thời gian gần đây, Chi Bảo hầu như vắng bóng trong làng giải trí để lui về hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã kém 16 tuổi, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng chính thức từ đầu năm 2021.

bao3.jpg
Nhiều năm gần đây, Chi Bảo gần như vắng bóng trong làng giải trí để lui về hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã kém 16 tuổi.

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đã để lại bình luận tiếc nuối nhưng tôn trọng quyết định của Chi Bảo sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo. Anh bắt đầu được chú ý đến sau khi tham gia diễn xuất trong một loạt phim truyền hình dài tập như: Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu,...

bao2.jpg
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng chính thức từ đầu năm 2021.

Với khả năng thể hiện khá tốt những vai diễn cần sự cá tính, chững chạc và mang chiều sâu tâm hồn, Chi Bảo được xem là một trong những gương mặt sáng giá của phim truyền hình Việt Nam.

Nhưng ít ai biết rằng, Chi Bảo lại không phải xuất thân từ trường sân khấu mà đây chỉ là một nghề tay ngang của anh mà thôi.

bao5.jpg
Chi Bảo nổi tiếng khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: Những Đứa Con Trong Thành Phố, Đồng Tiền Xương Máu, Người Đẹp Tây Đô,...

Sau khi học xong lớp 12, với kỳ vọng từ bé là trở thành một kỹ sư tin học, anh chuyển lên sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và đăng ký theo học tại phân hiệu Bách Khoa của Đại học Bách Khoa thành phố.

Khi tốt nghiệp tú tài, anh đăng ký dự thi và trúng tuyển vào khoa điện tử của trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Đến ăm 1994, Chi Bảo ghi danh theo học tại lớp đào tạo diễn viên của Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất.

bao6.jpg
Với gương mặt đẹp Chi Bảo được mệnh danh Nam thần của điện ảnh Việt Nam một thời.

Sau khi kết thúc khóa học, anh tình cờ làm quen với Hữu Châu và được nghệ sĩ này mời tham gia một số vở kịch trên truyền hình. Vai diễn đầu tiên của Chi Bảo là vai Lê trong vở Một thời để nhớ và vai anh chàng sinh viên bị bệnh AIDS tên Lực trong vở Cơn sóng dữ.

bao7.jpg
Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn, nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên điển trai Chi Bảo chính thức giải nghệ