Nam A Bank được vinh danh Top 50 doanh nghiệp đạt thành tựu xuất sắc 2011-2015

Như Quỳnh| 08/12/2015 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa đón nhận danh hiệu V1000 - Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đặc biệt được Ban Tổ chức V1000 vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc năm 2011-2015.

Nam A Bank được vinh danh Top 50 doanh nghiệp đạt thành tựu xuất sắc 2011-2015

Đại diện của Nam A Bank nhận giải thưởng trong buổi lễ

Đây là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp của Nam A Bank vào sự phát triển chung của kinh tế nước nhà và trên con đường hội nhập sâu rộng, toàn diện hơn nữa vào nền kinh tế thế giới.

Bảng xếp hạng V1000 và Top 50 Doanh nghiệp thành tựu xuất sắc năm 2011-2015 được xây dựng dựa trên kết quả thu thập, điều tra, xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập do Vietnam Report phối hợp với Tạp chí Thuế - Tổng cục Thuế và Báo VietnamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức. Qua đó, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, tuân thủ luật pháp, chính sách về thuế và đóng góp thuế thu nhập lớn nhất trong 4 năm liên tiếp cho ngân sách Nhà nước.

Nộp thuế nói chung và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nói riêng không chỉ là việc thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước mà đó cũng là thước đo hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Có mặt ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng V1000 và được Ban Tổ chức vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp thành tựu xuất sắc” chính là sự ghi nhận, khích lệ đối với những nỗ lực của Nam A Bank trong việc duy trì tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững hoạt động kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội.

Hơn thế nữa, Nam A Bank liên tục được các cấp như Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND TP.HCM và Cục Thuế TP.HCM biểu dương thành tích về chấp hành nộp ngân sách Nhà nước. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Nam A Bank đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong chặng đường tái cấu trúc, khẳng định thương hiệu và phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank được vinh danh Top 50 doanh nghiệp đạt thành tựu xuất sắc 2011-2015