Ngân hàng

Nam A Bank đã tìm ra Trạng nguyên 2023

PV 16/10/2023 - 12:38

Chiều 13/10, Nam A Bank đã tổ chức thành công cuộc thi Trạng Nguyên 2023 với phiên bản hoàn toàn mới và đầy kịch tính. Hoạt động này được Ngân hàng tổ chức thường niên trên toàn hệ thống nhằm tìm kiếm và phát huy năng lực của nhân sự lãnh đạo tương lai Nam A Bank. Đây cũng là một trong những sự kiện nổi bật của Ngân hàng chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập (21/10/1992-21/10/2023).

Với phương châm “Nhân sự là tài sản quý giá nhất”, Nam A Bank đã không ngừng tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài, đội ngũ nhân sự tiềm năng. Trạng Nguyên Nam A Bank đã chính thức khởi động từ năm 2015 và mỗi năm đều thu hút đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV) khắp mọi miền đất nước tranh tài. Các cá nhân xuất sắc nhất không chỉ mang về giải thưởng có giá trị từ chương trình mà còn là dịp để thử thách và khám phá tiềm năng bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

hinh-1-tn-trang-nguyen-nam-a-bank-2023-tai-hien-hinh-thuc-thi-cu-khoa-bang-xua-sinh-dong-va-thu-vi..jpg
Trạng Nguyên Nam A Bank 2023 tái hiện hình thức thi cử khoa bảng xưa sinh động và thú vị.

Tiếp nối tinh thần và lan tỏa văn hóa học tập, phát huy năng lực này, Trạng Nguyên Nam A Bank 2023 đã trở lại với nhiều màu sắc hấp dẫn, tái hiện thi cử khoa bảng xưa, các sĩ tử đã trải qua các vòng thi đồng đội, cá nhân để tìm ra nhân tài hội tụ 3 yếu tố Trung - Trí - Dũng với tổng giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

hinh-2-tn-trang-nguyen-nam-a-bank-2023-tai-hien-hinh-thuc-thi-cu-khoa-bang-xua-sinh-dong-va-thu-vi..jpg
Các sĩ tử trải qua nhiều vòng thi với nội dung và hình thức khác nhau.

Theo đó, top 18 thí sinh xuất sắc nhất đã chia thành 6 nhóm thực hiện vòng thi Trung nhằm thể hiện tài năng qua nhiều hình thức (thuyết trình, ca hát, nhảy múa…). Đến vòng thi Trí, 18 sĩ tử này tiếp tục thực hiện phần thi trắc nghiệm để phát huy kiến thức chuyên môn, am hiểu kiến thức xã hội và nhạy bén trong tư duy. Vòng thứ 3 – vòng thi Dũng đã chọn ra 10 sĩ tử xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài với hình thức bốc thăm lựa chọn 5 cặp đấu để thi ứng xử, phản biện.

Và vòng thi cuối cùng, vòng chung kết – Bản lĩnh người Nam Á có thể nói là vòng thi kịch tính, hấp dẫn nhất của Trạng Nguyên Nam A Bank năm nay. 4 sĩ tử xuất sắc nhất bốc thăm thứ tự dự thi hùng biện, trả lời câu hỏi từ ban giám khảo – những “Quan chủ khảo” đầy kinh nghiệm cầm cân nảy mực của cuộc thi.

hinh-3-tn-trang-nguyen-nam-a-bank-2023-tai-hien-hinh-thuc-thi-cu-khoa-bang-xua-sinh-dong-va-thu-vi..jpg
Tân Trạng nguyên Nam A Bank 2023 gọi tên sĩ tử Nguyễn Ngọc Phú.

Trải qua 4 vòng thi đầy hấp dẫn, Trạng Nguyên Nam A Bank 2023 đã xướng danh sĩ tử Nguyễn Ngọc Phú – Phó phòng Khách hàng cá nhân chi nhánh Thừa Thiên Huế với màn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ đầy sức thuyết phục. Những danh vị cao quý khác: Bảng Nhãn thuộc về sĩ tử Lê Thị Thúy Vy – kiểm soát viên chi nhánh Tiền Giang, Thám Hoa thuộc về sĩ tử Nguyễn Duy Thục - Trưởng bộ phận Khách hàng doanh nghiệp chi nhánh Tân Định và sĩ tử Nguyễn Thị Phong – Kiểm soát viên chi nhánh Nghệ An đạt danh hiệu Hoàng Giáp. Top 4 đã cho thấy mỗi cá nhân không chỉ vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mà còn thực hiện tốt các phần thi ứng xử, phản biện và tài năng để vượt “đỉnh cao” trong các vòng thi đầy gay cấn của Trạng Nguyên Nam A Bank 2023, xứng đáng là thế hệ nhân tài kế thừa của Ngân hàng.

hinh-4-tn-trang-nguyen-nam-a-bank-2023-tai-hien-hinh-thuc-thi-cu-khoa-bang-xua-sinh-dong-va-thu-vi..jpg
Sân chơi kiến thức – kỹ năng thú vị, gắn kết đông đảo CBNV trên toàn hệ thống.

Cùng với Trạng Nguyên, trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập, Nam A Bank đã tổ chức hàng loạt chương trình khác mang ý nghĩa thiết thực như: Hội thao Nam A Bank Champion, Chạy bộ Happy run, Ngày Hội đỏ - Giọt máu sẻ chia…. Sáng 14/10, Nam A Bank’s Star với chủ đề Chọn sống xanh diễn ra tại Đài truyền hình TP.HCM mang đến cho khán giả những tiết mục “mãn nhãn, đã tai”, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

Hàng loạt chuỗi hoạt động sôi nổi trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập Nam A Bank đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, không gian gắn kết, phát huy năng lực của CBNV toàn hệ thống. Nam A Bank sẽ tiếp tục nối dài và phát động nhiều chương trình ý nghĩa, mang lại giá trị thiết thực cho CBNV và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank đã tìm ra Trạng nguyên 2023