Ngân hàng

Nam A Bank giảm lãi suất cho vay đến 2,6%/năm

Bùi Anh 14/09/2023 - 21:40

Ngày 6/9, Nam A Bank triển khai giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân hiện hữu đến 2,6%/năm.

Hoạt động này nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hỗ trợ khách hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm cũng như thực hiện kịp thời các chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Từ đầu năm 2023 đến nay, Chính phủ và NHNN đã triển khai hàng loạt biện pháp trong điều hành chính sách tiền tề, tín dụng. Theo đó, NHNN đã ban hành và thực hiện đồng bộ các chương trình, giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân ổn định sản xuất kinh doanh.

hinh-nab-2-.jpg
Nam A Bank đã nhiều lần điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.

NHNN cũng đã điều chỉnh giảm liên tục 4 lần các mức lãi suất điều hành từ 0,5 - 2% trong bối cảnh lãi suất thế giới tiếp tục tăng và neo ở mức cao. Qua đó, tiếp tục định hướng giảm mặt bằng lãi suất cho vay của thị trường, tăng khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp và người dân.

Thực hiện kịp thời định hướng này, trong thời gian qua các ngân hàng thương mại đã chủ động điều chỉnh và triển khai chương trình, gói tín dụng ưu đãi để giảm lãi suất cho vay với mức giảm khoảng 0,5 - 3%/năm.

Theo đó, Nam A Bank đã triển khai liên tiếp các đợt giảm mạnh lãi suất cho vay nhằm chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trước bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều thách thức. Đồng thời triển khai kịp thời các chính sách điều hành của NHNN một cách đồng bộ và hiệu quả.

Cụ thể, mới đây nhất, Ngân hàng này thông báo triển khai điều chỉnh giảm biên độ lãi suất cho vay, với mức giảm đến 2,6%/năm dành cho khách hàng cá nhân vay hiện hữu tại Nam A Bank. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn thực hiện nhiều biện pháp như số hóa hoạt động, tiết giảm chi phí vận hành qua đó tạo dư địa để giảm lãi suất cho vay.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp và người dân tăng tốc cho các hoạt động kinh doanh và tiêu dùng. Dự kiến, Nam A Bank sẽ tiếp tục giảm lãi suất và triển khai các chương trình ưu đãi trong thời gian tới nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank giảm lãi suất cho vay đến 2,6%/năm