Năm 2021, Trường ĐH Luật có thêm phương thức xét tuyển theo đề án riêng của Trường

NGÔ CHUYÊN| 23/04/2021 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2021, nhà trường dành 40% chỉ tiêu xét tuyển vào ngành Luật dựa trên kết quả học tập bậc THPT của thí sinh có học lực loại Giỏi trở lên ít nhất hai học kỳ năm lớp 10, năm lớp 11 và Học kỳ 1 năm lớp 12.

anh-.png

Lưu ý: Tổng số 1410 chỉ tiêu của ngành Luật, trong đó phân bổ cho trụ sở chính 1280 chỉ tiêu (bao gồm 100 chỉ tiêu cho Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Arizona, Hoa Kỳ) và phân bổ cho Phân hiệu tại tỉnh Đắc Lắk 130 chỉ tiêu.

Chỉ tiêu của Chương trình liên kết với Đại học Arizona, Hoa Kỳ sẽ được chuyển sang cho ngành Luật tại cơ sở chính nếu không tuyển đủ chỉ tiêu.

Trường có thể tuyển sinh bổ sung 30 chỉ tiêu đợt tiếp theo cho Phân hiệu Đắk Lắk tùy thuộc điều kiện thực tế tuyển sinh đợt 1 tại Phân hiệu. Trường hợp không tuyển hết chỉ tiêu tại Phân hiệu thì chỉ tiêu còn lại sẽ chuyển về phân bổ cho trụ sở chính.

Điểm trúng tuyển của các tổ hợp D01, D02, D03, D05, D06 bằng nhau.

anh-co-thuy.jpg
Giảng viên Trường ĐH Luật Hà Nội trực tiếp tư vấn tuyển sinh cho thí sinh. Ảnh Ngô Chuyên.

Trường thực hiện xét tuyển theo các phương thức như sau

Tuyển thẳng:

Trường xét tuyển thẳng các thí sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định của Trường.

Xét tuyển theo đề án riêng của Trường

Xét tuyển các thí sinh tham dự Vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia của Đài truyền hình Việt Nam kết hợp với kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Xét tuyển (theo ngành) dựa trên kết quả học tập của bậc THPT:

Trường thực hiện việc xét tuyển (theo ngành) dựa trên kết quả học tập bậc THPT của thí sinh:

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT dành cho thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại trụ sở chính của Trường:

Trường dành 30% chỉ tiêu xét tuyển thí sinh các trường THPT chuyên/năng khiếu Quốc gia, trường THPT chuyên/năng khiếu cấp Tỉnh/Thành phố trực thuộc Trung ương, học sinh của các trường THPT trọng điểm quốc gia chất lượng cao có học lực loại Giỏi trở lên cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và Học kỳ 1 năm lớp 12 - trong đó kết quả học tập Học kỳ 1 lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 7,5 điểm.

Trường dành 10% chỉ tiêu xét tuyển thí sinh các trường THPT khác có học lực loại Giỏi trở lên cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và Học kỳ 1 năm lớp 12 - trong đó kết quả học tập Học kỳ 1 lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 7,5 điểm. Nếu thí sinh đăng ký xét tuyển theo các tổ hợp A00 và C00 thì điểm TBC học tập môn tiếng Anh trong cả năm lớp 10, cả năm lớp 11 và Học kỳ 1 của lớp 12 phải ≥ 7,0 điểm.

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT dành cho thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại phân hiệu của Trường tại Đắk Lắk:

Trường dành 40 % chỉ tiêu xét tuyển vào ngành Luật dựa trên kết quả học tập bậc THPT của thí sinh có học lực loại Giỏi trở lên ít nhất hai học kỳ năm lớp 10, năm lớp 11 và Học kỳ 1 năm lớp 12, trong đó kết quả học tập Học kỳ 1 lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 7,0 điểm.

Các thông tin cụ thể liên quan đến xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT sẽ được thể hiện trong thông báo và công khai trên Cổng thông tin điện tử của Trường: www.hlu.edu.vn

Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành.

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình liên kết với Đại học Arizona, Hoa Kỳ: Ngoài áp dụng các phương thức trên, Trường xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm 2021, Trường ĐH Luật có thêm phương thức xét tuyển theo đề án riêng của Trường