Nadal nhận giải 'Tinh thần thể thao Stefan Edberg' lần thứ tư

Thục Anh (TH)| 25/12/2020 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2020 là năm thứ ba liên tiếp và cũng là lần thứ tư trong sự nghiệp, Rafael Nadal được trao giải "Tinh thần thể thao Stefan Edberg".

Rafael Nadal đã được Hiệp hội Quần vợt Nhà nghề nam (ATP) trao tặng danh hiệu Stefan Edberg tôn vinh tinh thần thể thao trong năm 2020. "Bò tót" đã chiến thắng áp đảo 3 ứng viên khác là Dominic Thiem, Diego Schwartzman và John Millman trong vòng bỏ phiếu quyết định.

Lần thứ 3 liên tiếp trong 4 lần được nhận giải Stefan Edberg, Nadal hồ hởi nói: "Thật hạnh phúc khi được nhận chiếc cúp này một lần nữa, Giải thưởng Tinh thần thể thao Stefan Edberg. Tôi sẽ đặt chiếc cúp này bên cạnh những chiếc khác ở một nơi rất đặc biệt".

nadal-1.jpg

Đây là lần thứ tư, Nadal nhận giải thưởng danh giá này

Chỉ chơi duy nhất một giải trong năm, Roger Federer tiếp tục được fan bầu chọn là "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất năm" lần thứ 18 liên tiếp. Kể từ năm 2003 đến nay, hạng mục giải thưởng này do tay vợt Thụy Sỹ thống trị hoàn toàn.

Sau khi thua Djokovic ở bán kết Australian Open 2020, tay vợt 39 tuổi trải qua hai ca phẫu thuật đầu gối và nghỉ hết năm. Federer đang cùng đội ngũ huấn luyện của mình tích cực tập luyện ở Dubai để chuẩn bị tham dự Australian Open 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal nhận giải 'Tinh thần thể thao Stefan Edberg' lần thứ tư