Nadal bị đánh giá dưới cơ Djokovic

Thục Anh (TH)| 19/01/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Paul Annacone, người từng huấn luyện Roger Federer, Novak Djokovic là ứng viên số một cho chức vô địch Australia Mở rộng.

Chuyên gia Paul Annacone đánh giá trên báo giới Thụy Sỹ: "Nếu Nole và Rafa gặp nhau ở chung kết, tôi sẽ không đặt cược vào Rafael Nadal. Tôi nghĩ điều này rất dễ hiểu. Rafa chơi sân cứng kém hơn một chút so với Djokovic và Roger Federer, những người ưa thích mặt sân nhanh.

Ngoại trừ Novak Djokovic và Roger Federer, cậu ấy trên tầm những tay vợt còn lại. Nếu gặp Novak ở chung kết, Rafa có ít cơ hội vô địch hơn. Điều quan trọng nhất với Rafa là vượt qua tuần đầu tiên ở Australia Open 2021 suôn sẻ".

1-1392-1610757983.jpg

Nadal và Djokovic vẫn là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Australian Open 2021

Rafael Nadal và Novak Djokovic đi cùng nhau trên chuyến bay từ Barcelona tới Adelaide. Họ sẽ cách ly ở đây hai tuần, trước khi đến Melbourne dự ATP Cup và Australia Mở rộng vào đầu tháng Hai. Nadal vừa thắng dễ Djokovic ở chung kết Roland Garros 2020. Nhưng tại Australia Mở rộng, anh chưa vô địch từ 2009. Năm ngoái, tay vợt Tây Ban Nha thua Dominic Thiem ở tứ kết. Trước đó, anh gác vợt sau ba set của trận chung kết 2019 gặp Djokovic.

Rafael Nadal và Novak Djokovic đi cùng nhau trên chuyến bay từ Barcelona tới Adelaide hôm 15/1. Họ sẽ cách ly ở đây hai tuần, trước khi đến Melbourne dự ATP Cup và Australia Mở rộng vào đầu tháng Hai. Nadal vừa thắng dễ Djokovic ở chung kết Roland Garros 2020. Nhưng tại Australia Mở rộng, anh chưa vô địch từ 2009. Năm ngoái, tay vợt Tây Ban Nha thua Dominic Thiem ở tứ kết. Trước đó, anh gác vợt sau ba set của trận chung kết 2019 gặp Djokovic.

Giải đấu của các đội tuyển - ATP Cup - kết thúc ba ngày trước khi Australia Mở rộng khai mạc vào 8/2. Đây là sự kiện duy nhất của nhiều tay vợt trong quá trình chuẩn bị cho Grand Slam đầu năm. Vì Covid-19, nhiều giải tiền Australia Mở rộng bị hủy. Các tay vợt cũng chỉ được tập năm giờ mỗi ngày trong hai tuần cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal bị đánh giá dưới cơ Djokovic