N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

Yến Nhi| 14/07/2020 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con đường đi đến với thành công chưa bao giờ bằng phẳng, có những lúc sóng to gió lớn sẵn sàng đánh gục bạn, nhưng người chiến thắng là người đứng dậy một cách mạnh mẽ hơn”, Doanh nhân Trần Bích Ngân chia sẻ.

Xuất phát từ tình yêu, đam mê làm đẹp và thấu hiểu giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Trần Bích Ngân ấp ủ sự nghiệp xây dựng thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, đồng hành với nhan sắc, thanh xuân của phụ nữ Việt Nam.

Với bản lĩnh dẫn đầu và niềm tin về một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, mặc cho thời điểm thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nhân Trần Bích Ngân vẫn quyết định đặt những viên gạch đầu tiên cho thương hiệu của mình.

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

Doanh nhân Trần Bích Ngân

Với tâm thế đặt nhu cầu, mong muốn của khách hàng lên trên hết, giải quyết vấn đề của khách hàng bằng những giải pháp, sản phẩm chất lượng, doanh nhân Trần Bích Ngân đầu tư thời gian, công sức phối hợp cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu lên lộ trình cho các sản phẩm của mình.

Sản phẩm N-Collagen được nhập khẩu nguyên liệu từ châu Âu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quá trình thẩm định đầu vào nguyên liệu vô cùng chặt chẽ, phải đạt tiêu chuẩn COA, MSDS và có chứng chỉ kiểm định mới đưa vào sản xuất.

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

Nhà máy sản xuất các sản phẩm N-Collagen đạt tiêu chuẩn CGMP đảm bảo quy trình sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt từ phòng, lab nghiên cứu cho đến hệ thống do lường nguyên liêu, hệ thống bảo quản và môi trường đảm bảo đầy đủ các điều kiện đã đăng ký với cơ sở, bộ ngành.

Công nghệ sản xuất của N-COLLAGEN theo dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại khép kín, tự động hóa. Hệ thống thiết bị máy móc được trang bị hiện đại. Đáp ứng dược nhu cầu khi sản xuất những lô hàng khối lượng lớn.

Hệ thống máy nhũ hóa và hút chân không, gia nhiệt được điều khiển bằng màn hình cảm ứng giúp bán thành phẩm có độ mịn cao, không tách dầu, tách nước. Thiết bị máy móc  được kiểm định chất lượng, kiểm tra định kỳ, bảo hành sửa chữa để đảm bảo tiêu chuẩn.

Đặc biệt, các nhân sự quản lý khu vực sản xuất đều là người có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực để đảm bảo quy trình cũng như chất lượng sản phẩm.

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

Dây chuyền sản xuất N-Collagen hiện đại, khép kín

Bán thành phẩm, thành phẩm của mỹ phẩm N-Collagen được kiểm nghiệm các chỉ tiêu hóa lý, vi sinh ở phòng Lab và trung tâm kiểm nghiệm Paster trước khi đưa ra thị trường. Thương hiệu luôn cam kết và chịu trách nhiệm hoàn toàn với khách hàng về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, N-Collagen cũng xin cấp tem chứng nhận chống hàng giả từ Bộ Công an. Khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua cú pháp tin nhắn như sau: “tvsp clg mã tem gửi 8077”.

Sau khi gửi tin nhắn, quý khách sẽ được hồi đáp xác nhận: “Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng mỹ phẩm N-Collagen, đây là mã số tem chính hãng của Công ty Xuất Nhập Khẩu N-Collagen. Quý khách yên tâm sử dụng”.

N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt

Tem chống hàng giả

Đặt trọn tâm huyết vào thương hiệu, N-Collagen đối với doanh nhân Bích Ngân không đơn thuần là con đường sự nghiệp mà còn là lý tưởng. Đó là lý do cô chưa bao giờ xao nhãng bất kỳ một khâu vận hành nào. Chính chất lượng sản phẩm đã giúp N-Collagen có được vị trí nhất định trong thị trường mỹ phẩm “hỗn loạn” như hiện nay.

Việc phát triển hệ thống kinh doanh, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng, doanh nhân Bích Ngân cũng chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Song song đào tạo kiến thức làm đẹp, hệ thống N-Collagen còn được đào tạo về chiến lược bán hàng, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ 4.0.

Hành trình đến thành công đầy những bước ngoặt, ở mỗi cột mốc lại đánh dấu quá trình nỗ lực, đổ mồ hôi và tâm huyết. Để có được thành quả như hôm nay, N-Collgen đã thấm đủ nhiều thử thách nhưng cuối cùng là vinh quang của sự cố gắng.

Hiện tại, thương hiệu N-Collagen đang có bước chuyển mình, song song với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài sẽ bổ sung thêm sản phẩm Collagen dạng uống, chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc mỹ phẩm N-Collagen sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
N-Collagen: Hành trình đầy nỗ lực của một thương hiệu mỹ phẩm Việt