Mỹ Tâm và những lần bị tố "chảnh"

Hà Thu(TH)| 12/11/2015 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những ngôi sao hàng đầu sạch scandal của showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng từng bị tố chảnh, kiêu.

Trong khi học trò cưng Đức Phúc đang chiếm được tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt là sản phẩm đầu tay mang tên "Chỉ một câu" mà Mỹ Tâm hỗ trợ, nữ ca sĩ lại vướng vào câu chuyện rắc rối của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bầu show Hoài Vũ của chương trình Giai điệu yêu thương 11.

Mới đây, MC Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ ca sĩ có những “đòi hỏi” quá cao khi tham gia một tour diễn ở hải ngoại. Nữ ca sĩ mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhắc đến đã đòi hỏi xe riêng, khách sạn riêng và các chế độ "khó chiều" khác so với các nghệ sĩ còn lại trong đoàn. Và dư luận cho rằng nữ ca sĩ được nhắc đến chính là “họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm và những lần bị tố

Đáp lại dư luận, Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận và cho rằng: “Trước nay tôi đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng 4, 5 sao, có trợ lý đi cùng". Theo Mỹ Tâm, đây là cách làm việc chuyện nghiệp và thể hiện sự tôn trọng của nghệ sỹ.

Trước lời thẳng thắn của giọng ca Ước gì, một bầu show hải ngoại, người từng mời Mỹ Tâm tham gia các tour diễn, trong đó có Giai điệu yêu thương 11 tại nước Cộng hòa Czech cho biết Mỹ Tâm đã khiến anh và cả đoàn gặp rắc rối khi đưa ra những yêu cầu quá cao. Anh cũng cho biết sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm tham gia bất cứ tour diễn nào sau này.

Mỹ Tâm và những lần bị tố

Trước đó không lâu, khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015, cũng có nhiều tin đồn cho rằng HLV Mỹ Tâm khá “chảnh” và có nhiều yêu cầu đặc biệt khiến BTC chương trình bối rối. Có tin đồn, BTC chương trình Giọng hát Việt 2015 đã phải “bấm bụng” chi cát-xê cao “lịch sử” lên tới 1.5 tỷ đồng, gấp hai lần so với cát-xê của các HLV hot của showbiz Việt, cùng một số ưu ái khác ở hậu trường mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm.

Năm 2013, Mỹ Tâm từng bị lãnh đạo TP Đà Nẵng yêu cầu gạt tên ra khỏi một sự kiện văn hóa - xã hội vì nữ ca sĩ đòi cát-xê quá cao. “Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài nhưng đòi cát-xê bằng tiền đô và lên đến 6000 đô la, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng, buộc TP phải chịu luôn cả thuế VAT 10% là quá vô lý”- Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết.

Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng: "Tôi không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa ở Đà Nẵng, tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả”.

Mỹ Tâm và những lần bị tố

Cách đây 9 năm, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng từng được mời trình diễn trong một chương trình của nam ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Bi (Rain). Theo dự kiến, cô sẽ biểu diễn sau Đàm Vĩnh Hưng và trước Bi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gần như mất tích trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả phải thắc mắc.

Trong sự  kiện này, Mỹ Tâm cho biết: “Dù biết không kịp nhưng tôi vẫn cố chạy đến SVĐ Quân khu 7. Lúc tôi đến thì Bi đã hát được 3 bài. Tôi vẫn hy vọng mình được hát, hát sau Bi cũng được. Tôi không quan trọng chuyện đó vì tôi không muốn lỡ hẹn với khán giả trong một chương trình lớn như thế này…”.

Mỹ Tâm và những lần bị tố

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm đầu tay của Đức Phúc

Giải thích cho việc biến mất tại live show, Mỹ Tâm cho biết là do BTC đôn giờ lên quá sớm so với dự kiến ban đầu khiến cô không kịp sắp xếp các show đã nhận trước đó. Tuy nhiên, một vài người cho rằng đằng sau câu chuyện này là thái độ chảnh của Mỹ Tâm.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ cô luôn yêu cầu có 6 bảo vệ đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Nếu phía BTC không đáp ứng được, cô sẽ bỏ diễn. Đây cũng được cho là phát ngôn có phần mắc bệnh ngôi sao của nữ ca sĩ.

Những tin đồn kể trên ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh không scandal của Mỹ Tâm đối với người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm và những lần bị tố "chảnh"