Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai

Minh Anh| 26/08/2020 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ nghệ sĩ hạng A đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém tuổi. Qua một số lập luận thì bình luận gọi tên cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Nhưng mới đây, nữ ca sỹ đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Suốt ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ nghệ sĩ hạng A đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém tuổi. Trên nhiều diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz, rất đông bình luận để lại gọi tên cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai

Ở góc chụp này, vòng 2 của Mỹ Tâm lộ rõ kích thước bất thường.

Tin đồn cụ thể là cách đây ít năm, có một cặp "chị chị em em" tham gia cùng một dự án điện ảnh, được cho là sau đó hóa "phim giả tình thật". Nữ nghệ sĩ hạng A nổi tiếng lẫy lừng giới showbiz luôn sát cánh bên chàng bạn trai ở rất nhiều sự kiện. 

Vốn rất kín kẽ trong chuyện đời tư, cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ đặc biệt này. Nhưng đúng với câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", một nguồn tin thân cận cho biết nữ nghệ sĩ hạng A Vbiz hiện đang mang thai khoảng 4 tháng. 

Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai

Gương mặt phúng phính thấy rõ, vóc dáng tròn trĩnh hơn trước làm Mỹ Tâm dính vào tin đồn mang thai.

Cũng vì lý do này mà suốt khoảng thời gian qua, cô gần như biệt vô âm tín, không xuất hiện ở bất cứ sự kiện rầm rộ nào. Cũng rất trùng hợp khi bức ảnh gần của Mỹ Tâm cũng cho thấy nữ ca sỹ tăng cân rõ rệt cộng thêm vòng 2 đã bắt đầu có dấu hiệu "mẹ bầu".

Trước những đồn đoán xoay quanh mình, phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ khẳng định: "Về hình ảnh mọi người nhìn thấy, đây là hình ảnh hậu trường trong buổi shooting. Do góc chụp và ánh sáng, đi kèm với trang phục tông màu sáng, nhiều người sẽ nhầm tưởng là Mỹ Tâm bị tăng cân. Tin đồn Mỹ Tâm đang mang thai hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai

Trước những đồn đoán xoay quanh mình, phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận. 

Nói thêm về lý do Mỹ Tâm trở nên "im hơi lặng tiếng" dạo vừa qua, nhân vật này cho biết: "Hiện tại, do đang trong thời kỳ dịch bệnh nên các sự kiện âm nhạc không thể diễn ra. Đó cũng là lý do Mỹ Tâm dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. 

Dù đại diện Mỹ Tâm đã lên tiếng nhưng có vẻ chưa thuyết phục. Do vậy, nữ ca sỹ đã livestream chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai. Theo đó, nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận chuyện có bầu. Mỹ Tâm cho biết bức ảnh lộ bụng to là do cô tăng cân trong những ngày nghỉ dịch chứ không phải vì mang thai như lời đồn. 

Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai

Mỹ Tâm phô diễn body làm rõ tin đồn mang thai, thẳng thắn trên livestream.

Cô nhấn mạnh: "Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Dạo gần đây tôi có tăng cân thật chứ không bầu 4-5 tháng như mọi người đồn. Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, huống chi phải giấu". 

Không chỉ thế, ngay trên livestream cô cũng cởi áo khoác ngoài để phô diễn trọn body, vòng eo thon gọn để dập tan tin đồn mang thai. Không chỉ thế, Mỹ Tâm còn lên tiếng nhắc về Mai Tài Phến: "Sự việc lần này tôi phải xin lỗi Mai Tài Phến vì bạn ấy bất ngờ bị lôi vào việc này. Các bạn quan tâm đến Mỹ Tâm thì biết Mỹ Tâm thôi, đừng quan tâm thêm người khác. Sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm khoe eo thon phủ nhận tin đồn mang thai