Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng góp hơn 600 triệu đồng ủng hộ Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19

Thục Anh (TH)| 26/05/2021 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên cổng thông tin điện tử, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cám ơn Mỹ Tâm và một số doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị ủng hộ kinh phí, vật tư y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Từ đầu tháng 5, dịch Covid-19 bùng phát ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và Bắc Giang hiện là ổ dịch phức tạp, số ca nhiễm liên tục tăng. Trước tình hình này, các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Tùng Dương… đã chung tay giúp đỡ về mặt vật chất để hỗ trợ Bắc Giang chiến đấu với dịch bệnh. Trong đó nêu rõ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 100 giường inox trị giá 210 triệu và 100 triệu đồng tiền mặt và ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ số tiền 300 triệu đồng.

nghe-si-ung-ho-dich-coviddocx-1621907127358.jpeg

Thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang gửi Mỹ Tâm.

Trong thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang có đoạn viết: "Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang xin trân trọng cảm ơn ca sĩ Mỹ Tâm đã tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng. Việc làm đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng tỉnh tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân".

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ chung tay ủng hộ vật tư chống dịch Covid-19. Ở 3 đợt dịch trước, đông đảo nghệ sĩ cũng đứng ra kêu gọi hoặc tự đi hỗ trợ cho các tỉnh thành có dịch bệnh bùng phát mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng góp hơn 600 triệu đồng ủng hộ Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19