Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu Mai Tài Phến

Minh Anh| 19/02/2021 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện hẹn hò của cặp chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đã làm showbiz lâu lắm mới có dịp nhộn nhịp đến vậy. Trưa ngày 19/2, Mỹ Tâm chính thức công khai hẹn hò Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, cũng vì vậy mà chuyện tình cảm của cô được khán giả một mực quan tâm. Thế nhưng nhiều năm liền, giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu vẫn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này.

my-tam7.jpg
Từ trước đến nay Hoạ Mi Tóc Nâu vẫn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này.

Cho đến trưa ngày 19/2, cô "đánh úp" khán giả khi công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - tình tin đồn suốt 2 năm qua của mình.

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều netizen thắc mắc về mối tình kín đáo này của Mỹ Tâm. Phải là một người xuất chúng, toàn diện thế nào thì nữ ca sĩ mới để mắt tới? Tất cả đã được chính chủ giải đáp trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây nhất.

my-tam3.jpg
Cô cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Trả lời với truyền thông, cô cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau.

Nói về mối quan hệ này, nữ ca sĩ khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được".

my-tam4.jpg
Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

Còn Mai Tài Phến tiết lộ từng rung động khi đóng phim chung với Mỹ Tâm: "Về chuyện tình cảm, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV Đừng hỏi em. Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui...".

Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

my-tam5.jpg
Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt.

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út".

Mai Tài Phến sinh năm 1991 – kém Mỹ Tâm 10 tuổi. Mai Tài Phến xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, từng đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi khi đi cạnh nhau và cư dân mạng luôn muốn tác thành cho cặp đôi này.

my-tam6.jpg
Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh. Có thể thấy, cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Netizen hiện đang gửi đến Mỹ Tâm - Mai Tài Phến những lời chúc mừng.

my-tam.jpg
Bất ngờ, cô "đánh úp" khán giả khi công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - tình tin đồn suốt 2 năm qua của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu Mai Tài Phến