Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Hương Na| 27/03/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người thì bị chồng bỏ, người lại đệ đơn bỏ chồng, những lùm xùm xung quanh cuộc sống hôn nhân của người đẹp Việt khiến không ít khán giả thất vọng.

Diễm Hương bị chồng cũ đệ đơn ly hôn

Gần đây dư luận xôn xao thông tin hoa hậu Diễm Hương đã lấy chồng trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012- Miss Universe. Mặc dù người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng sự xuất hiện của chồng cô và lá đơn xin ly dị như một bằng chứng xác đáng nhất chống lại Diễm Hương.

Được biết chồng của Hoa hậu là một doanh nhân người Hàn Quốc hơn cô 16 tuổi. Hai người kết hôn từ năm 2011, một năm trước khi Diễm Hương đi thi Hoa hậu Thế Giới. Và vào cuối tháng 2/2014, chồng của hoa hậu đã đến TAND quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh đệ đơn ly dị. Còn Diễm Hương vẫn “im hơi lặng tiếng” trước “scandal động trời” này.

Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly dị

Lý Nhã Kỳ và nghi án chồng cũ là Việt kiều Đức

Cách đây hai năm, Lý Nhã Kỳ đã từng dính vào nghi án là “gái đã có chồng” khi cư dân mạng lan truyền nhau tấm ảnh được cho là ảnh cưới của Lý Nhã Kỳ và một người đàn ông người Đức. Cả tên và ngày sinh của giấy chứng nhận kết hôn của cô gái trong ảnh đều trùng với Lý Nhã Kỳ.

Đáp lại Lý Nhã Kỳ đã gửi bức tâm thư đến truyền thông, cô không giải thích quá nhiều mà chỉ khẳng định: “"Với sự ưu ái và quan tâm của anh chị truyền thông, Lý Nhã Kỳ xin hứa, khi Kỳ chính thức làm đám cưới Kỳ sẽ thông tin đến cho anh chị sớm nhất để cùng chia vui cùng Kỳ"

Sự việc sau đó đã lắng xuống nhưng câu chuyện về hôn nhân của “Đại sứ du lịch Việt Nam” vẫn là một ẩn số.

Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Bức ảnh cưới được cho là của Lý Nhã Kỳ và người đàn ông mang quốc tịch Đức

Ngọc Thúy đệ đơn ly dị chồng cũ

Vụ tranh chấp giữa người mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ là doanh nhân Nguyễn Đức An về khối tài sản khổng lồ vẫn chưa đi đến hồi kết. Đỉnh điểm của sự việc là chính mẹ ruột của Ngọc Thúy còn đứng ra tố tội con gái sống buông thả, công khai ủng hộ con rể.

Bác bỏ mọi thông tin, mới đây Ngọc Thúy đã chính thức đệ đơn kiện chồng cũ lên tòa án Mỹ. Câu chuyện chưa đến hồi ngã ngũ nhưng chân dài đình đám một thời đã phần nào đánh mất đi hình ảnh vì những lùm xùm trong đời sống riêng tư của mình.

Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Ngọc Thúy từng là chân dài đình đám một thời

Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ

Cô gặp nhiều rắc rối trong chuyện hôn nhân

Người ta có câu “hồng nhan bạc phận”, phải chăng các người đẹp Việt, nhan sắc có thừa nhưng lại truân chuyên, lận đận trong tình duyên. Tuy nhiên là người của công chúng, dành được tình cảm yêu mến của khán giả, các nghệ sỹ nên ứng xử  với những rắc rối trong đời tư sao cho phù hợp để khiến người hâm mộ không thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt và những lùm xùm với chồng cũ