Mỹ nhân Bolero Thu Trang diện áo dài, hóa vương hậu đầy quyền lực trong bộ ảnh mới

Ánh Ngọc| 29/01/2021 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, mỹ nhân Bolero Thu Trang diện tà áo dài truyền thống mang màu sắc hoàng tộc, hóa thân thành “vương hậu” quyền lực và quý phái.

1.jpg
2.jpg
3.jpg

Ca sĩ Thu Trang Bolero là một trong những người đẹp có một tình yêu lớn với tà áo dài truyền thống. Trong tất cả các dịp giao lưu văn hóa với bạn bè trên thế giới hay đi diễn ở quốc tế, cô cũng ưu tiên lựa chọn trang phục dân tộc.

4.jpg
5.jpg
6.jpg

Có dịp ghép thăm Hà Nam, người đẹp quyết định thực hiện bộ ảnh kỉ niệm cùng với thiết kế áo dài của Hương Queen. Các bộ trang phục sử dụng tông màu vàng, đỏ, xanh,… kết hợp cùng với các họa tiết và phần tay áo đặc trưng theo phong cách hoàng gia. Với không gian cổ kính của chùa Tam Chúc (Hà Nam), Thu Trang đã thực sự hóa thân thành một “vương hậu” và toát lên khí chất của một hoàng thân.

7.jpg
8.jpg
9.jpg

Phần cầu vai và chiếc mấn được dựng 3D theo hình chiếc cánh của loài chim phượng quyền quý đã trở thành điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục và giúp Thu Trang Bolero tỏa sáng rạng rỡ. Ngọc nữ Bolero đã thể hiện trọn vẹn nét quyền uy, ý chí mạnh mẽ và sự thanh lịch của một người phụ nữ đứng đầu.

10.jpg
11.jpg
12.jpg

Thu Trang Bolero chia sẻ: “Trang phục của người Việt đa dạng và rất đẹp, nhưng hoàn hảo nhất có lẽ là Áo dài. Hiếm có trang phục nào vừa kín đáo, chuẩn mực, lại vừa tôn lên dáng vẻ thướt tha, mềm mại của người phụ nữ Việt Nam như chiếc áo dài. Nó không đơn thuần là trang phục truyền thống mà còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt. Với Nhung, Áo dài Việt Nam là nét đẹp truyền thống rất đáng tự hào. Lựa chọn mặc áo dài là sự lựa chọn tự hào với bản sắc, khẳng định “bản lĩnh nữ tính, sự tự tin và mạnh mẽ của phụ nữ Việt Nam” và Trang mong muốn có thể truyền đi thông điệp đó qua những lần mình diện áo dài”.

Năm 2014, Thu Trang trở thành Á quân Tiếng hát truyền hình Hà Nội. Đến năm 2015, Thu Trang ra mắt album vol1 “Tôi bước vào yêu” và tham gia thể loại phim ca nhạc.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn từng là giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Bolero 2016”. Ngoài ra Thu Trang còn thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt khi góp mặt ở các dự án phim truyền hình như: sitcom công sở, sitcom Đàn ông sau 5h và Phụ nữ là số 1.

Không chỉ được biết đến với vai trò MC, diễn viên, Thu Trang còn được yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào. Liên tiếp thành công với album đầu tay “Tôi bước vào yêu” và MV phim ca nhạc hợp tác với Ca sĩ Dương Ngọc Thái “Tình Yêu cách trở”. Ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc Bolero Thu Trang đã dần khẳng định được tên tuổi của mình chiếm lĩnh thị trường âm nhạc cùng với lịch biểu diễn kín mít trong và ngoài nước.

Gần đây, cô còn đảm nhận vai trò CFO position – CEONovagold Corp tại Việt Nam.

Photo: Long Bùi

Makeup: Tony Tường

Costume: Áo dài Hương Queen

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Bolero Thu Trang diện áo dài, hóa vương hậu đầy quyền lực trong bộ ảnh mới