Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy

Diệu Chi| 08/11/2015 19:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một năm trở thành quán quân Việt Nam Idol, Nhật Thủy đã trở lại với tour diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên " Tình giấc" cùng sự góp mặt của những tên tuổi lớn như: ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, ca sĩ Cát Tường,...

Khán giả sẽ có cơ hội được thấy hành trình nỗ lực của Nhật Thủy, với những chông gai mà cô đã vượt qua trên con đường tìm kiếm và hoàn thiện bản thân, để trở thành một Nhật Thủy cá tính hơn, trưởng thành hơn trong hình ảnh, giọng hát, vũ đạo lẫn phong cách trình diễn trên sân khấu.

Tour diễn xuyên Việt mang tên “Tỉnh giấc” từ ngày 12/11 đến 19/12 sẽ đánh dấu sự trở lại mới mẻ, hiện đại của ca sĩ Nhật Thủy sau một năm trở thành quán quân Việt Nam Idol. Tour diễn này gồm nhiều liveshow đi qua các thành phố lớn từ Tp. Hồ Chí Minh về tới Hà Nội với sự tham gia của những nghệ sỹ hàng đầu: ca sỹ Mỹ Linh, Anh Em band, ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Hoàng Tôn, ca sỹ Cát Tường,…

Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy

Tour diễn xuyên Việt mang tên “Tỉnh giấc” sẽ đánh dấu sự trở lại mới mẻ, hiện đại của ca sĩ Nhật Thủy sau một năm trở thành quán quân Việt Nam Idol. 

Dự kiến, ca sĩ Nhật Thủy sẽ trình diễn các ca khúc trong album “Tỉnh giấc” ra mắt vào tháng 3/2015 cùng các bài hát đã tạo nên tên tuổi của mình. Album này là 1 hành trình mới của cô ca sĩ trẻ sau thành công tại Vietnam Idol.

Album do nhạc sĩ Anh Quân sản xuất và biên tập. Chính vì thế, sự kiện này được gia đình Mỹ Linh - Anh Quân ủng hộ rất nhiệt tình. Nhật Thủy được nhạc sĩ Anh Quân ưu ái dành cho 2 sáng tác mới của mình là "Những thoáng yêu" và "Ngày có anh" trong album đầu tay "Tỉnh giấc".

Luôn dành tới cho các khán giả tham gia chương trình sự tôn trọng lớn nhất, Nhật Thủy sẽ hát live toàn bộ các ca khúc dưới sự chỉ đạo âm nhạc của nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh Em. Đồng thời, khán giả cũng có cơ hội thưởng thức những sự kết hợp độc đáo giữa ca sĩ trẻ đầy tài năng này với các khách mời được đông đảo khán giả yêu mến. 

Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy

Tour diễn này của Nhật Thủy được gia đình Mỹ Linh - Anh Quân ủng hộ rất nhiệt tình. 

Xuất hiện trong tour diễn lần này với vai trò ca sĩ khách mời, Vũ Cát Tường chia sẻ Nhật Thủy sẽ là người đầu tiên cô nghĩ đến để dành tặng những sáng tác sau này của mình. Cát Tường sẽ song ca cùng Nhật Thủy ca khúc Vết mưa. Đây cũng là 1 trong số những ca khúc sẽ xuất hiện trong album của Nhật Thủy.

Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng ở khâu sản xuất, biên tập, tổ chức cùng hệ thống âm thanh chất lượng, các liveshow hứa hẹn sẽ mang tới một không gian tươi trẻ, sôi nổi nhưng không kém phần đẳng cấp, hoành tráng tới các bạn trẻ, giúp cho các bạn được thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy

Vũ Cát Tường cũng sẽ là khách mời trong tour diễn lần này của quán quân Việt Nam Idol Nhật Thủy

Chương trình được tổ chức bởi Young Hit Young Beat - một chuỗi dự án âm nhạc bao gồm các hoạt động sản xuất âm nhạc, tổ chức liveshow cho đến đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc do ANH EM Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng và được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ khác với mục đích tạo lập một không gian dung dưỡng và phát triển các nhạc sĩ và ca sĩ trẻ tuổi tài năng.

Young Hit Young Beat đã gây tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt với hàng chục ca khúc mới, 3 album CD, 3 liveshow và nhiều video music (MV) cho các ca sĩ trẻ như Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Cát Tường, Nhật Thuỷ, Đinh Mạnh Ninh, Bích Phượng, Trung Quân, Anna Trương, Min ST319, Hà Minh Tiến… 

Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy

Chương trình được tổ chức bởi Young Hit Young Beat - một chuỗi dự án âm nhạc bao gồm các hoạt động sản xuất âm nhạc, tổ chức liveshow cho đến đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc do ANH EM Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng

Là một trong số thành viên sáng lập và phát triển chuỗi dự án, ca sĩ Mỹ Linh bộc bạch: “Young Hit Young Beat” là tâm huyết của chúng tôi, những người được coi là anh chị đi trước, dành cho những người em trẻ tài năng trong nghề. Chúng tôi nhận thấy nền Âm nhạc Việt Nam có rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng.

Và chính chúng tôi, đã đến lúc cần làm một điều gì đó cụ thể hơn, để ủng hộ và giúp các em phát triển tài năng, cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Các sản phẩm hiện nay, phần hình đều rất được đầu tư, tuy nhiên cần một sự chăm chút hơn cho phần nghe. Hi vọng rằng, dự án Young Hit Young Beat sẽ thực hiện được đúng mục đích cũng như ước nguyện của chúng tôi".

Được biết, toàn bộ lợi nhuận từ chương trình sẽ được trao tặng cho quỹ Nhà Chống Lũ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh, Văn Mai Hương làm khách mời tour xuyên Việt mang tên Tỉnh giấc của Nhật Thủy