Mỹ Anh - Nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham dự lễ hội âm nhạc của 88Rising

Minh Anh| 07/10/2021 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

88Rising đã đăng tải danh sách những nghệ sĩ tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021. Trong đó, Mỹ Anh chính là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự.

88Rising là một công ty truyền thông đại chúng quảng bá âm nhạc và nền văn hóa châu Á tại Mỹ. 88Rising cũng thường được biết đến với cái tên "Disney của hip-hop châu Á".

Chính vì vậy, việc được mời tham gia lễ hội âm nhạc của công ty này có thể coi là một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Anh.

my-anh2.jpg
"Head In The Clouds" là lễ hội âm nhạc thường niên được nhiều khán giả đón chờ. (Ảnh: The Pacifican)

Head In The Clouds là lễ hội âm nhạc hàng năm được tổ chức bởi 88Rising. Đây là năm thứ 3 lễ hội này được tổ chức tại Mỹ. Head In The Clouds năm nay còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn quen thuộc trong làng hip-hop như Joji, Niki, Rich Brian...

Đặc biệt, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc K-Pop 2NE1 CL cũng góp mặt trong danh sách nghệ sĩ của lễ hội âm nhạc năm nay.

Lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 6 và 7/11 tới tại sân vận động Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ).

Nhằm đảm bảo an toàn trước dịch bệnh COVID-19, 88Rising yêu cầu khán giả phải được tiêm vaccine đầy đủ trước khi tham gia lễ hội âm nhạc năm nay.

my-anh.jpg
Con gái của diva Mỹ Linh đã chính thức được 88Rising mời tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds vào tháng 11 tới.

Mới đây, 88Rising đã đăng tải danh sách những nghệ sĩ tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021. Trong đó, Mỹ Anh chính là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự.

Thông tin này đã khiến những khán giả yêu nhạc tại Việt Nam vô cùng hào hứng và tự hào. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng chúc mừng con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Anh - Nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham dự lễ hội âm nhạc của 88Rising