MV "Nổ máy lên" tiễn biệt người anh Cả của Bức Tường

Hà Thu| 23/03/2016 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ngày 23/3, trong khi người hâm mộ cùng nhau đưa tiễn ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng, MV tiễn biệt anh mang tên "Nổ máy lên" cũng vừa ra mắt, thu hút sự chú ý của dư luận.

“Nổ máy lên” là một sáng tác của Nguyễn Tuấn, một rocker cùng thời với Trần Lập và từng là thành viên ban nhạc The Light. Cùng với Nguyễn Tuấn, ca sỹ Thái Thùy Linh đã dành tình cảm đặc biệt khi thực hiện quay MV ca khúc này như một lời tiễn biệt người đồng nghiệp, người bạn về cõi vĩnh hằng.

"Nổ máy lên"- Nguyễn Tuấn

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn, anh chưa từng sáng tác một ca khúc nhạc Rock nào và “Nổ máy lên” ra đời vào thời điểm mà người yêu nhạc cả nước phải nói lời chia tay với “anh Cả” của Rock Việt, ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập, thủ lĩnh của Ban nhạc Bức Tường.

“Cả đêm thức làm để kịp gửi tặng ngày bánh xe BRO lăn mãi đến Thiên Đường. Anh còn nợ tôi mấy câu trả lời nhưng thôi lên đó ta lại kết bạn sau nhá! Con gái tôi: Ba ơi viết hay quá - con thích nhất câu: "Chỉ có Rocker là Chiến binh bất bại- Con tim Sắt đá nhưng đầy Nhân ái!"- Nguyễn Tuấn không giấu được sự xúc động chia sẻ kỷ niệm khi sáng tác ca khúc này như một lời tri ân tới Trần Lập.

Còn ca  sỹ Thái Thùy Linh thì tiết lộ rằng, MV “Nổ máy lên” được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ trong chiều thứ hai nữ ca sỹ cùng với tác giả Nguyễn Tuấn sang phòng thu của Ngũ Cung band.

MV

Anh Tuấn cùng các anh em, bạn bè của Trần Lập dẫn đầu đoàn môto đưa thủ lĩnh của Ban nhạc Bức Tường về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Thế Hiển

Sáng nay (ngày 23/3), dòng người đưa tiễn nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng, tất cả nghẹn ngào cùng hát vang Ca khúc Đường tới ngày vinh quang, Ngày hôm qua để đưa người anh Cả của Ban nhạc Bức Tường, anh chiến binh dũng cảm bất bại về cõi vĩnh hằng.

MC Anh Tuấn, cùng hai thành viên trong Ban nhạc Bức Tường dẫn đầu đoàn xe moto đưa linh cữu Trần Lập về nhà riêng ở phố Linh Lang, sau đó linh cữu của anh được đưa về an táng tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức, Phù Ninh, Phú Thọ.

Tiếng máy rền vang của anh em, bạn bè vang lên trong ngày cuối cùng bởi với những người đàn ông yêu xe như anh thì tiếng rền vang của ống bô xe đua là hơi thở, là nhịp sống và cũng là niềm vui mang lại sự sảng khoái và sức sáng tạo cho cuộc sống.

Và để cho Trần Lập ra đi không còn vương vấn gì, đồng đội diễu hành chỉ để cho anh nghe tiếng bô rền vang, để ngắm lần cuối dáng ngồi ngạo nghễ của những người anh em chí cốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV "Nổ máy lên" tiễn biệt người anh Cả của Bức Tường