MV đầu tay của Châu Bùi cán mốc 12 triệu lượt xem

Minh Anh| 03/12/2020 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Châu Bùi không bỏ qua cơ hội tạo dấu ấn trong thời điểm rap Việt lên ngôi bằng góp mặt MV “Em là châu báu”. Quả thật, Châu Bùi không làm fan thất vọng với màn kết hợp cùng bộ đôi cá mập - cá con được yêu thích trong làng rap là TLinh và MCK.

Có thể thấy, dòng nhạc Rap hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả thông qua độ phủ sóng mạnh mẽ của 2 chương trình Rap Việt & King Of Rap. Từ thể loại nhạc được cho là hầm hố, đường phố, chỉ phù hợp với giới Underground, nhạc Rap ngày càng trở nên thân thiện và nhận được nhiều sự đón nhận từ người nghe hơn.

Không bỏ qua cơ hội, Châu Bùi không bỏ qua cơ hội tạo dấu ấn khi góp mặt trong MV “Em là châu báu”.

chau.jpg
Châu Bùi không làm fan thất vọng với màn kết hợp cùng bộ đôi cá mập - cá con được yêu thích trong làng rap Việt là TLinh và MCK.

Khi teasing Em là châu báu ra mắt, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên, chờ đợi màn tỏ tình ngọt ngào. Dù không như trông ngóng, Châu Bùi cũng không làm fan thất vọng với màn kết hợp cùng bộ đôi cá mập - cá con được yêu thích trong làng rap Việt là TLinh và MCK.

MV nhanh chóng ghi danh ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng, đạt top 21 thế giới và top 8 châu Á được xem nhiều nhất sau một ngày ra mắt. Chưa dừng ở đó, Châu Bùi và hai người bạn chinh phục top trending YouTube Việt Nam ở top 2 với hơn 12 triệu view sau một tuần ra mắt.

MCK với sở trường rap melody lôi cuốn, TLinh có chất giọng khó lẫn và Châu Bùi thần thái khiến người xem khó rời mắt.

chau2.jpg
Câu chuyện được Châu Bùi khéo léo kể lại trong ca từ giàu cảm hứng.

Cùng với đó, câu chuyện đi tìm cá tính, định hình phong cách để trở thành fashionista vạn người mê mang đến nhiều thú vị.

Câu chuyện được Châu Bùi khéo léo kể lại trong ca từ giàu cảm hứng. Những câu “Trần gian châu báu không ai ngoài em/ Em tỏa sáng hơn chữ sáng luôn này/ Chuẩn mực phái đẹp đặt ra là để em phá vỡ…” tựa lời tuyên ngôn cá tính mạnh mẽ. Cũng vì vậy, Em là châu báu như nói thay các cô gái về hành trình tìm kiếm chất riêng.

Trong bối cảnh rap Việt lên ngôi, Châu Bùi không bỏ qua cơ hội tạo dấu ấn khi góp mặt trong MV “Em là châu báu”
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV đầu tay của Châu Bùi cán mốc 12 triệu lượt xem