MV cover “Lạc Trôi” gây sốt cộng đồng mạng của The Kollect

Minh Khang| 19/04/2017 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết hợp giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng tài năng âm nhạc, bốn chàng trai đến từ ban nhạc The Kollect đã người xem ngất ngây với MV cover “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP theo phong cách rất riêng, độc và lạ.

Mới đây, một clip cover ‘Lạc Trôi’ của bốn chàng trai đến từ Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng lớn của cộng đồng mạng bởi cá tính âm nhạc cực chất, cùng những hình ảnh cô liêu mà đẹp như mơ của núi rừng phương Bắc.

Được biết, clip trên được quay tại núi Trầm (Chương Mỹ, Hà Nội), đây là một địa danh không còn xa lạ với rất nhiều bạn trẻ. Chỉ cách nội thành Hà Nội chưa đầy 30km, là một nơi lý tưởng cho những buổi picnic, cắm trại trong ngày bởi khung cảnh đồi núi đầy thơ mộng.
Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội YouTube, clip trên đã được Yeah1 Music – kênh giải trí hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ trên Fanpage của mình và nhanh chóng nhận được gần 500.000 lượt xem, hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

 MV cover “Lạc Trôi” gây sốt cộng đồng mạng của The Kollect

Trong thời gian ngắn, clip đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng mạng

Là một ban nhạc trẻ mới được thành lập không lâu, tuy nhiên từng thành viên trong The Kollect lại đều có kinh nghiệm biểu diễn nhiều năm trên không ít các sân khấu lớn nhỏ. Điển hình là anh chàng Huỳnh Đinh Quang Minh (SN 1991) là một gương mặt không hề xa lạ trên chương trình ‘Bữa trưa vui vẻ’ của Đài truyền hình Việt Nam, đã từng tham gia phối khí cho rất nhiều sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng như Trung Quân Idol, Khánh Linh... Hay Hải Lê (SN 1989), từng đoạt giải Tài năng Guitar trẻ Việt Nam và là tác giả của rất nhiều bản phối có giá trị, hiện đang là giảng viên guitar rất nổi tiếng tại Hà Nội.

Thành công ngoài mong đợi khi clip cover ‘Lạc Trôi’ này lại nhận được sự ủng hộ lớn đến như vậy, Việt Lâm – ca sĩ chính của nhóm chia sẻ: ‘Anh em chúng mình đã lên ý tưởng từ rất lâu nhưng đến khi bắt tay vào nghĩ từng giai điệu, từng nốt nhạc mới thấy để tạo nên một bản phối mới lạ thực sự rất khó khăn, nhất là khi nguyên tác của Sơn Tùng M-TP đã quá nổi tiếng và in sâu vào tiềm thức của người nghe. Cho đến khi ra được thành phẩm chúng  mình cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ đến như vậy. Nhóm sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo’.

 MV cover “Lạc Trôi” gây sốt cộng đồng mạng của The Kollect

Nhóm cũng chia sẻ đã gặp không ít khó khăn trong quá trình quay phim, dựng phim vì kinh phí hạn hẹp mà ý tưởng lại quá lớn, chưa kể có những cảnh quay bị lỗi nhưng quay xong mới phát hiện ra. Nhóm đã phải nhờ tới mọi sự trợ giúp có thể từ anh em, bạn bè của mình để thực hiện được clip cover vô cùng độc đáo này.

Có thể thấy được niềm đam mê, sự sáng tạo cũng như thái độ nâng niu, trân trọng âm nhạc một cách nghiêm túc của những anh chàng này qua clip cover ‘Lạc Trôi’. Người xem không chỉ được thấy một bối cảnh đầy cô liêu, đầy “lạc trôi” mà còn được nghe một bản phối mới, một cách thể hiện tinh thần của bài hát hoàn toàn mới.

 MV cover “Lạc Trôi” gây sốt cộng đồng mạng của The Kollect

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV cover “Lạc Trôi” gây sốt cộng đồng mạng của The Kollect