MURAD chính thức lên tiếng về việc hợp tác với ca sĩ Thủy Tiên

PV| 07/11/2020 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vài ngày đổ lại đây, hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trong bài đăng mới nhất của Thuỷ Tiên vào ngày 05/11/2020, cô đã bày tỏ tâm sự cũng như đứng lên bảo vệ cho các nhãn hàng mà bản thân đang hợp tác, trong đó có Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ. Đứng trước sự việc đó, ông Hoàng Xuân Trường - Giám đốc thương hiệu của Murad tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng để bảo vệ quyền lợi cho tất cả mọi người.  

Chuyện gì đã xảy ra trong suốt những ngày qua?

Sau bài đăng của Thuỷ Tiên vào ngày 02/11/2020 chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Murad, rất nhiều khách hàng đã có rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm Murad.

Tuy nhiên, chỉ sau một vài hiểu lầm không đáng có xảy ra trong việc từ thiện, nhiều luồng dư luận trái chiều đã xuất hiện, đề nghị nhãn hàng ngừng hợp tác quảng cáo với Thuỷ Tiên, trong đó, Murad cũng nhận được đề nghị này.

.

Sau bài post của Thuỷ Tiên, đã có nhiều luồng ý kiến “nảy lửa” xảy ra. Tuy nhiên, Murad vẫn luôn trân trọng nhận các góp ý từ tất cả các khách hàng của mình cũng như gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới những góp ý của khách hàng.

Những bình luận của khách hàng xung quanh post của ca sĩ Thủy Tiên

Ngoài ra, vẫn có hàng ngàn khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Murad. Chia sẻ những cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Murad và đạt được hiệu quả mong muốn.

Murad chính thức lên tiếng

Đại diện cho Murad, ông Hoàng Xuân Trường - Giám đốc thương hiệu đã chính thức lên tiếng. Trước hết, ông đề cập tới lý do tại sao thương hiệu Murad Việt Nam đã lựa chọn ca sĩ Thuỷ Tiên làm gương mặt quảng bá cho sản phẩm của nhãn hàng: "Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời Murad cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín toàn cầu, các sản phẩm của Murad thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hy vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên. Mặt khác, Murad Việt Nam nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh”.

Ông Hoàng Xuân Trường cũng cho biết thêm, thương hiệu cần phải lên tiếng ở thời điểm này để bảo vệ quyền lợi cho tất cả quý khách hàng và quý đại lý: "Murad đang nỗ lực để đem đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất với triết lý của bác sĩ Howard Murad là SỐNG ĐẸP - SỐNG KHỎE - SỐNG CHẤT LƯỢNG. Dù bạn là ai, Murad vẫn luôn đồng hành cùng sắc đẹp của bạn.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MURAD chính thức lên tiếng về việc hợp tác với ca sĩ Thủy Tiên