Mua vé Bamboo Airways bay Côn Đảo, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 5 sao

Hồng Loan| 15/12/2020 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 11/12 đến hết năm 2020, khách bay đi/đến Côn Đảo cùng Bamboo Airways có cơ hội nhận voucher ưu đãi đêm nghỉ dành cho 2 người tại FLC Hotels & Resorts.

“Nóng” du lịch tâm linh cuối năm

Cứ vào cuối năm hoặc đầu năm mới, người Việt có xu hướng đi lễ chùa khiến các điểm du lịch tâm linh vào thời gian này tấp nập du khách thập phương. Mỗi người có những mục đích khác nhau khi chọn du lịch tâm linh, ví dụ như tạ ơn vì những gì đã đạt được, tìm kiếm sự bình an, gạt bỏ lo âu của năm cũ và cầu mong những may mắn, hạnh phúc trong năm mới. Tìm về chốn tâm linh, con người cũng như tìm về những phút giây thanh tịnh trong tâm hồn.

a1.jpg
Cuối năm hoặc đầu năm mới, xu hướng du lịch tâm linh của người Việt gia tăng.

Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh cùng di tích lịch sử nên tại Việt Nam du lịch tâm linh ngày càng có xu hướng phát triển. Lượng khách du lịch tâm linh ngày một nhiều hơn, đặc biệt là khách du lịch trong nước. Ở miền Bắc, du khách có thể ghé thăm chùa Hương (Vĩnh Phúc), núi Yên Tử (Quảng Ninh)...; miền Trung thì nổi tiếng với chùa Thiên Mụ (Huế), chùa Linh Ứng (Đà Nẵng)..., trong khi đó ghé chân đến miền Nam, du khách có thể đến Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) để thắp nén tâm hương lên mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu, đi thăm di tích nhà tù Côn Đảo hay nhà thờ bà Phi Yến.

Là nơi chôn cất của hàng vạn chiến sĩ cách mạng của Việt Nam, cũng là nơi lưu giữ những hiện vật, hình ảnh, dấu tích của lịch sử, bởi vậy, Côn Đảo hiện đang là khu du lịch tâm linh lớn nhất nhì trên cả nước. Không chỉ vậy, quần đảo này còn nổi tiếng với những bãi tắm hoang sơ như Đầm Trầu, bãi Nhát...; Vườn quốc gia Côn Đảo, hệ thống rạn san hô độc đáo....

a2.jpg
Côn Đảo hiện đang là khu du lịch nghỉ dưỡng - tâm linh được nhiều du khách quan tâm

Với những đặc điểm trên, Côn Đảo có thể xem là địa điểm du lịch tuyệt vời, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng – tâm linh đáng nhớ trong dịp cuối năm.

Hấp dẫn mua vé bay tặng đêm nghỉ

Nhằm mang đến cho hành khách cơ hội khám phá Côn Đảo thuận lợi vào cuối năm, tối ưu hóa trải nghiệm, từ 11/12 tới cuối năm 2020, Hãng triển khai chương trình tặng voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại FLC Hotels & Resorts dành cho 2 người, áp dụng cho hành khách mua vé bay khứ hồi đến Côn Đảo tại hệ thống Phòng vé và đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Voucher nghỉ dưỡng được sử dụng để đặt phòng khách sạn tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC trên toàn quốc, có giá trị trong vòng 04 tháng kể từ thời điểm hành khách bay chặng đầu tiên.

a3.jpg
Từ 12/12, hành bay đi/đến Côn Đảo có cơ hội nhận voucher ưu đãi đêm nghỉ dành cho 2 người tại FLC Hotels & Resorts

Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu của du khách ngay từ những ngày đầu đông, Bamboo Airways triển khai ưu đãi bất ngờ mua vé đi, tặng vé về, áp dụng trên toàn mạng bay nội địa. Cụ thể, trong 7 ngày từ 8/12 – 15/12, khách hàng mua vé bay nội địa của Bamboo Airways (ngoại trừ các đường Hà Nội – Côn Đảo/Đà Lạt/Phú Quốc/TP HCM) sẽ được tặng miễn phí vé về khởi hành trong giai đoạn từ 9/12 – 17/12/2020, áp dụng cho hạng vé Economy Saver và Economy Saver Max.

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác mạng bay tới Côn Đảo quy mô nhất toàn ngành hàng không nội địa, với 5 đường bay thẳng đến đây từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Đồng thời, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đầu tiên tính đến thời điểm này khai thác tiêu chuẩn dịch vụ hạng thương gia đến Côn Đảo. Với đội bay có thể lên tới 10 máy bay Embraer 195, đại diện Bamboo Airways cho biết hãng đang tích cực nghiên cứu và làm việc với các cơ quan chức năng để mở rộng mạng lưới đường bay Côn Đảo trong thời gian tới.

Song song với đó, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia – First Lounge by Bamboo Airways tại Côn Đảo, tiếp tục là hãng bay đầu tiên khai thác phòng chờ thương gia tại đây.

Phòng chờ này đặt tại tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo với diện tích 90m2, thiết kế chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy buffet, phòng hút thuốc... để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các hành khách mua vé hạng Thương gia, hội viên sở hữu thẻ Bamboo Club hạng First và Diamond, cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của hãng.

Với nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách, “First Lounge by Bamboo Airways” được kỳ vọng sẽ là bước nâng cấp mạnh mẽ về mặt dịch vụ mặt đất tại sân bay Côn Đảo, góp phần gia tăng số lượng hành khách trong nước và quốc tế có yêu cầu cao về mặt dịch vụ ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này trong tương lai gần.

Với tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong năm 2019 và 11 tháng năm 2020, cùng dịch vụ định hướng 5 sao, ghi nhận với tỉ lệ hài lòng của hành khách lên đến 4,5/5, những chuyến bay cùng Bamboo Airways đến/đi Côn Đảo hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng – tâm linh đáng nhớ cho du khách.

Chi tiết chương trình: Bay Côn Đảo - Nhận quà "Đỉnh cao"
- Hình thức áp dụng: Tặng voucher nghỉ dưỡng cho cho booking có ít nhất 02 cặp vé khứ hồi liên quan đến đường bay Côn Đảo.
- Thời gian áp dụng: Áp dụng cho vé bán từ nay đến hết 31/12/2020.
- Điều kiện voucher:
01 voucher nghỉ dưỡng FLC (voucher cơ bản 1 đêm cho 2 người).
Voucher được tặng có giá trị trong 04 tháng để từ thời điểm khách bay chặng đầu tiên, giá trị voucher không bao gồm các điều kiện khác như phụ thu cuối tuần, cao điểm.…
Khi sử dụng voucher tại các cơ sở nghỉ dưỡng, khách cần xuất trình vé máy bay của khách trên chặng liên quan đến hành trình đi và đến Côn Đảo.
Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm, chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:
Website: https://bambooairways.com
Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/
Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua vé Bamboo Airways bay Côn Đảo, nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 5 sao