Mua thuốc tại nhà thuốc online Central Pharmacy có tốt không? Review từ người dùng

Lê Hương| 25/06/2021 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mua sắm online đã dần trở nên quen thuộc với người dùng bởi tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, trong đó có lĩnh vực y tế. Central Pharmacy là nhà thuốc online uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy mua thuốc online tại nhà thuốc Central Pharmacy có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín nhất

trungtamthuoc.com là website được thành lập bởi nhà thuốc Central Pharmacy. Nhà thuốc online Central Pharmacy cam kết cung cấp cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ tuyệt vời nhất. Central Pharmacy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và dần trở thành người bạn tin cậy cho mọi gia đình.

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Central Pharmacy không ngừng lớn mạnh và phát triển, hướng tới mở rộng quy mô, xây dựng chuỗi nhà thuốc lớn khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Nhân viên tư vấn tại nhà thuốc đều là các dược sĩ đại học từ các trường dược hàng đầu và đã có kinh nghiệm thực hành nhà thuốc tốt. Bên cạnh đó, nhà thuốc Central Pharmacy cũng chú trọng nâng cao chất lượng cho đội dược sĩ nhà thuốc bằng các buổi đào nhằm cập nhật kiến thức mới cũng như kỹ năng tư vấn để có thể tư vấn cho khách hàng hiệu quả nhất.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại nhà thuốc Central Pharmacy

Thuốc chính hãng và nguồn gốc rõ ràng

Nhà thuốc online uy tín Central Pharmacy hiện tại có tới 10 nghìn sản phẩm và luôn cập nhật các sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều trải qua quy trình thẩm định chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Website trungtamthuoc.com của nhà thuốc Central Pharmacy hiện đã triển khai các danh mục cụ thể, được phân chia rõ ràng thành từng mục như sau:

  • Thuốc: tại mục này được chia ra thành nhiều nhóm thuốc cụ thể như Thuốc huyết áp, Thuốc kháng sinh, Thuốc hô hấp,...
  • Mỹ phẩm.
  • Sữa.
  • Thiết bị y tế.
  • Blog bệnh học: đây là nơi cập nhật các thông tin, kiến thức y học một cách tổng quan và dễ hiểu nhất về các bệnh phổ biến, giúp người đọc có thể hiểu được sơ bộ về bệnh cũng như cách điều trị. Website trungtamthuoc.com cũng là nơi cập nhật các tin tức dịch bệnh Covid hiện nay một cách nhanh chóng, chính xác nhất từ các nguồn uy tín.

Giao diện trang chủ website trungtamthuoc.com

Anh “Lưu Văn Hoàng” - đại diện nhà thuốc Central Pharmacy cho biết: “Sản phẩm tại nhà thuốc trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ. Nhà thuốc online Central Pharmacy nói không với những sản phẩm chất lượng kém. Bởi những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì mới đem lại hiệu quả cho người sử dụng, cũng là để giữ chữ “tín” mà nhà thuốc đã xây dựng trong nhiều năm trước đó.”

Giá cả hợp lý, minh bạch

Cùng một sản phẩm nhưng mỗi nhà thuốc lại có một giá khác nhau, thậm chí có thể đẩy mức giá lên rất cao, điều đó khiến nhiều khách hàng khó lựa chọn được nơi yên tâm mua thuốc. Hiểu được điều đó, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy luôn tối ưu hệ thống cũng như từ bên cung cấp để sản phẩm tới tay người dùng có mức giá hợp lý nhất.

Hơn nữa, giá của mỗi sản phẩm công khai minh bạch, được cập nhật ngay đầu trang, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Review từ khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại nhà thuốc online Central Pharmacy

Một trong số các sản phẩm nổi bật tại nhà thuốc Central Pharmacy là DuoVital - sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Đức. Đây là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi nhà thuốc Central Pharmacy. Dưới đây là đánh giá của khách đặt hàng online tại nhà thuốc Central Pharmacy sau khi sử dụng hết 2 chai DuoVital.

DuoVital được nhập khẩu chính hãng từ Đức

Bác Nguyễn Hữu Phúc (63 tuổi) chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa khớp gần một năm nay. Tôi đã dùng một số sản phẩm xương khớp nhưng không thấy cải thiện. Tháng trước tôi có được giới thiệu sử dụng sản phẩm DuoVital mua tại nhà thuốc Central Pharmacy. Sau khi sử dụng hết gần 2 chai, đến nay tôi thấy đỡ đau hơn trước và đi lại dễ dàng hơn nhiều. Cảm ơn các bạn nhân viên nhà thuốc Central Pharmacy đã tư vấn tận tình cho tôi. Ai bị bệnh thoái hóa khớp như tôi thì nên dùng sản phẩm này nhé, hiệu quả lắm.”

Thông tin liên hệ

NHÀ THUỐC CENTRAL PHARMACY

Địa chỉ: số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 888 633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc/

Twitter:  https://twitter.com/trungtamthuoc

Pinteres: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCqaOnHOhn6Nqo2c0F9riMng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua thuốc tại nhà thuốc online Central Pharmacy có tốt không? Review từ người dùng