MU tiếp tục chịu tổn thất khi Rooney bị chấn thương

Tuyết Nhung| 15/11/2016 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một loạt các cầu thủ bị chấn thương thì mới đây MU tiếp tục nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi Wayne Rooney bị dính chấn thương vào chiều hôm qua. Có thể anh sẽ không tham gia cùng MU trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây đã có thông báo về việc Wayne Rooney đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm thứ Hai. Vì chắc chắn Rooney sẽ không tham gia trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha nên FA đã quyết định trả cầu thủ này về CLB.

Trong khi đó, MU cũng sắp phải có một trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này. Việc chân sút sinh năm 1985 bị chấn thương trong khoản thời gian này thì việc anh có thể tham gia trận đấu hay không vẫn còn là một bỏ ngỏ.

MU tiếp tục chịu tổn thất khi Rooney bị chấn thương

Rooney dính chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Anh

Các bác sỹ và đội ngũ y tế của MU sẽ tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương và đưa ra quyết định rằng Wayne Rooney có thể được ra sân hay không. Nếu Rooney không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất không nhỏ với MU. 

Dù cho rằng trong suốt từ đầu mùa giải, Rooney thi đấu không mấy nổi bật thậm chí phải ngồi trên hàng ghế dự bị nhưng với kinh nghiệm dày dạn của mình, “gã Shrek” vẫn có những đóng góp âm thầm cho tinh thần và lối chơi cả đội.

Trước đó, một loạt cầu thủ của M.U cũng dính phải những chấn thương và họ cũng đã phải có những chế độ nghỉ ngơi và tập luyện riêng để có thể lấy lại phong độ và ra sân trong thời gian sớm nhất.

Có thể nói đây là một mùa giải tồn tệ của Quỷ đỏ khi có những chuỗi trận chưa biết đến mùi chiến thắng. Cùng vào đó là liên tiếp những cầu thủ bị chấn thương và gây ra lỗ hổng lớn trong đội hình.

Hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ sớm có những điều chỉnh hợp lý để cải thiện tình hình hiện tại tại Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU tiếp tục chịu tổn thất khi Rooney bị chấn thương