MU chấp nhận chi "khủng" để bổ sung hàng thủ cho đội hình

Tuyết Nhung| 21/12/2016 05:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin được đăng tải trên tờ O Jogo cho biết, ban lãnh đạo của MU và Chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira sắp tới sẽ có cuộc gặp gỡ để bàn về vấn đề hợp đồng vụ chuyển nhượng cầu thủ Lindelöf.

Trong thời điểm sắp phải bước vào những trận đấu quan trọng nhưng cả Eric Bailly và Chris Smalling đều bị dính chấn thương thì buộc HLV Mourinho cùng ban huấn luyện phải có một giải pháp nào đó dài hơi hơn chứ không phải là sự chắp vá các cặp trung vệ.

Chính vì vậy, trong thời gian vừa qua HLV Mourinho cũng rất tích cực theo dõi các giải đấu để tìm ra ứng cử viên sáng giá và có thể phù hợp nhất với đội bóng của ông lúc này.

MU chấp nhận chi

Man United sắp có trung vệ của Benfica với giá khủng

Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ đã thấy được mục tiêu và đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Lindelöf của Benfica. Đó là thông tin được khẳng định khá chắc chắn trên nhiều tờ báo lớn ở Anh và Tây Ban Nha.

Người lọt vào mắt của Mourinho là Lindelöf. Năm nay anh 22 tuổi. Cầu thủ này là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thụy Điển trong những năm qua. Tại Euro 2016 vừa qua, trung vệ sinh năm 1994 cũng xuất hiện trong màu áo đội tuyển Thụy Điển.

Thậm chí, tờ O Jogo còn khẳng định rằng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất. Trong ngày hôm nay, Chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira và siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của Lindelöf) sẽ bay sang Manchester để đàm phán với MU.

Dĩ nhiên một phương án thay thế và chuyển nhượng "trái mùa" này cũng sẽ diễn ra với cái giá cũng không hề "nhẹ nhàng". Chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira và siêu cò Jorge Mendes đã đưa ra cái giá 38 triệu bảng (45 triệu euro) để có thể nhanh chóng quyết định chốt bản hợp đồng này.

O Jogo đã khẳng định, MU sẽ sẵn sàng chấp nhận khoản chi phí đó vì… không muốn mất nhiều thời gian đàm phán trong thương vụ này. Đó sẽ là vụ chuyển nhượng đáng chờ đợi của đội bóng thành Manchester trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU chấp nhận chi "khủng" để bổ sung hàng thủ cho đội hình