MU 2-0 Villarreal: Ronaldo nhắn nhủ tới fan, Carrick tặng chiến thắng cho Solskjaer

Thụy Anh| 24/11/2021 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo và HLV tạm quyền Michael Carrick đã có những chia sẻ sau khi MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại Champions League.

Mới đây MU đã có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để đối đầu Villarreal trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ thời hậu vương triều Solskjaer.

Mặc dù đã gặp phải tương đối nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu trận đấu, thế nhưng MU dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Carrick đã có những dấu hiệu khởi sắc trong hiệp 2 và chốt hạ bằng chiến thắng 2-0. Những người ghi bàn cho MU trận này là Ronaldo và Jadaon Sancho.

1-0248.jpg
Ronaldo lại tỏa sáng giúp MU chiến thắng

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã không giấu được niềm vui khi đăng tải loạt ảnh ăn mừng cùng đồng đội trên Instagram. Cụ thể, siêu sao người Bồ viết: “Luôn luôn tuyệt vời mỗi khi được thi đấu tại Tây Ban Nha. Thật sự rất tuyệt khi giành được chiến thắng tại Tây Ban Nha, thật sự thỏa mãn khi ghi bàn trên đất Tây Ban Nha, một đất nước đặc biệt trong trái tim tôi… Xin chúc mừng các chàng trai vì một kết quả tuyệt vời đã giúp chúng ta trở lại đúng nơi chúng ta vốn thuộc về. Chúng tôi là man United và chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu vì CLB này. Tiến lên nào Quỷ đỏ!!”

Về phía HLV Carrick, vị trợ lý của Solskjaer sau trận đấu cũng đã chia sẻ về trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV: “Chúng tôi đến đây với mục tiêu là giành chiến thắng. Tôi đã tin tưởng rằng chúng tôi sẽ làm được.

fe6wvckxibin9mc.jpg
HLV tạm quyền Carrick giành tặng chiến thắng này cho Solskjaer

Đây không hề là một trận đấu dễ dàng bởi rằng họ (Villarreal) là một đội bóng mạnh và đã khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đôi khi phải chịu một vài chỉ trích hoặc góp ý để thú đầy điều gì đó, bởi thế tôi cảm thấy rất vui với kết quả này.

Thứ thực tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá đẹp ngay từ đầu. Khi bạn đang trải qua những kết quả không được tốt thì sẽ không dễ gì để bạn trở lại ngay đâu. Những ngày này không hề dễ dàng với mọi người ở đội bóng. Trận thắng này là dành tặng cho Solskjaer. Chúng tôi vẫn còn nhiệm vụ phải làm và phải hoàn thành ở phía trước.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU 2-0 Villarreal: Ronaldo nhắn nhủ tới fan, Carrick tặng chiến thắng cho Solskjaer