MTV EMA 2015: Sơn Tùng M-TP chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á

Diệu Chi| 15/10/2015 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một tháng bình chọn tại hạng mục Best Worldwide Act của MTV EMA 2015 khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng MTP đã xuất sắc giành chiến thắng và hiện đang thừa thắng đi tiếp để tranh giải thưởng danh giá của MTV châu Âu.

Vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Phillipines,… Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á trong cuộc đua đến với danh hiệu Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015.

Trong vòng 2, nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ đối đầu với đại diện của Trung Quốc đại lục/Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để trở thành người chiến thắng chung cuộc của khu vực châu Á.

Vòng bình chọn bắt đầu từ 15 - 24/10, kết quả được công bố vào 25/10 (giờ địa phương). Đây cũng chính là ngày diễn ra lễ trao giải chính thức của MTV EMA tổ chức tại Milan (Italy).

MTV EMA 2015: Sơn Tùng M-TP chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á

Sơn Tùng chính thức trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tranh giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2015.

Khi nghe tin mình đã trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng không giấu được cảm xúc. Anh chia sẻ: “Tùng rất vui và xúc động trước tin mình đã giành chiến thắng và trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á để tham gia vào vòng tiếp theo của Worldwide Act: vòng bình chọn châu Á. Xin cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình cảm của các bạn. Tùng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Sơn Tùng M-TP”.

Sơn Tùng M-TP trước đó đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp, Ngày 11/10, ca sĩ Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi fan hãy bình chọn cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đức Phúc, học trò của cô tại Giọng hát Việt cũng nhắn nhủ người hâm mộ bình chọn cho anh. Gần đây nhất, Hà Hồ cũng gửi lời chúc mừng và ủng hộ Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội. Hy vọng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ những đàn chị trong nghề cùng lượng fan hùng hậu của họ và chính bản thân Sơn Tùng, năm nay đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội được vinh danh tại lễ trao giải thưởng danh giá này.

MTV EMA 2015: Sơn Tùng M-TP chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á

Sơn Tùng trong buổi diễn kêu gọi fan tăng tốc bình chọn trong cuộc đua khu vực Đông Nam Á tại NVH Thanh Niên

MTV EMA là 1 trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá của MTV, được tổ chức thường niên tại một nước châu Âu. Với giải thưởng này, hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á.

Nhờ sở hữu lượt fan lớn và chăm bình chọn mà lần lượt Big Bang (2011), Han Geng (2012), Lý Vũ Xuân (2013) và Chu Bút Sướng (2014) thi nhau đánh bại các đối thủ tên tuổi đến từ các nền âm nhạc lớn để dành chiến thắng ở danh hiệu này.

Vào năm 2013, lần đầu tiên một nghệ sĩ của Việt Nam - ca sĩ Mỹ Tâm đã được MTV Việt Nam đề cử. Cô vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act  nhưng không qua được những ứng viên nặng ký ở vòng châu lục.

Buổi lễ trao giải EMA 2015 sắp tới sẽ diễn ra tại Milan vào ngày 24/10 và sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các tên tuổi hot nhất thế giới hiện nay như Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding… Người dẫn chương trình cho EMA 2015 sẽ là Ed Sheeran và cựu VJ của MTV Australia, Ruby Rose. 

Chương trình lễ trao giải EMA 2015 cũng sẽ được truyền trực tiếp từ Mediolanum Forum, Milan vào Chủ nhật ngày 25/10 (giờ Việt Nam) trên sóng của MTV Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MTV EMA 2015: Sơn Tùng M-TP chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á