MSB đồng hành giới trẻ tỏa sáng, bật chất riêng với thẻ mDigi

PV| 12/09/2022 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho ra mắt Thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thẻ tín dụng Mastercard mDigi được “đo ni đóng giày” cho Gen Digi – cách gọi sáng tạo các bạn trẻ 9x-10x, những người sinh ra và lớn lên trong thời đại số, biết cách quản lý tài chính thông minh và thích trải nghiệm cuộc sống theo cá tính của riêng. Bởi vậy, thẻ mDigi đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: Số hóa, Cá nhân hóa & Tài chính tối ưu.

Số hóa trải nghiệm

msb-cho-ra-mat-the-tin-dung-mdigi.png

Không phải ra quầy, không cần mất nhiều thời gian để có thể đăng ký mở thẻ tín dụng như trước, với thẻ mDigi, khách hàng chỉ cần 5 phút để đăng ký mở thẻ trực tuyến tại: https://onlinecard.msb.com.vn/. Sau khi được cấp thẻ, việc quản lý, khóa/ mở, nhận hoàn tiền và truy cập “kho” ưu đãi, voucher từ các đối tác của MSB được thực hiện online qua ứng dụng ngân hàng số của MSB.

Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng mDigi, chủ thẻ sẽ được nhận thêm tài khoản phong cách theo số điện thoại dễ nhớ, giao dịch thuận tiện, cũng như trải nghiệm nhiều dịch vụ khác trong “hệ sinh thái số” ngày càng mở rộng của MSB.

Cá nhân hóa - Thể hiện chất riêng

Đồng hành cùng Gen Digi sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống theo chất riêng, mDigi tích hợp nhiều tiện ích, tính năng độc đáo. Trong đó, các bạn trẻ được linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: Ăn uống, Du lịch – Khách sạn, Ứng dụng Giải trí số.

Giờ đây, chỉ cần mở ứng dụng MSB, thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại, chủ thẻ mDigi có thể tự do lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền mong muốn. Vậy nên, dù người dùng có sở thích “ăn ngon như ngoài hàng”, “vi vu đó đây, coi bốn bể là nhà” hay “yêu thế giới giải trí số” như nghe nhạc, xem phim trên các nền tảng, ứng dụng trực tuyến, … mDigi đều sẵn sàng đồng hành và trợ lực.

Điểm cộng nữa là việc người dùng được tùy chọn 05 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Với trải nghiệm thú vị này, chủ thẻ Gen Digi thể hiện cá tính và chất riêng của mình.

mdigi-duoc-sang-tao-danh-rieng-cho-cac-ban-tre-tu-tin-song-chat.jpg

Tối ưu tài chính với ưu đãi cực “wow”

Với thẻ mDigi, giới trẻ có thể thoả sức tận hưởng “cả bầu trời ưu đãi” ngoài việc được hoàn tiền 20% linh hoạt cho lĩnh vực mình yêu thích theo tháng, người dùng còn được hoàn thêm 500 ngàn đồng/ kỳ trong 3 kỳ sao kê đầu nếu giao dịch chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu 10 triệu đồng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9/2022, những khách hàng kích hoạt thẻ mDigi sẽ được nhận ưu đãi miễn lãi chi tiêu tới 3 tháng. Với chương trình này, chủ thẻ chỉ cần thanh toán mức tối thiểu của mỗi kỳ, số dư nợ còn lại sẽ được hoàn lại lãi trong kỳ sao kê tiếp theo (áp dụng đối với 3 kỳ sao kê đầu tiên). MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu nếu khách hàng trong 30 ngày đầu kích hoạt thẻ có phát sinh 03 giao dịch chi tiêu bất kỳ hoặc chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi cực “wow” bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay Thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB luôn sẵn sàng để các chủ thẻ thoải mái lựa chọn.

Với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp, có thể xem mDigi là một sản phẩm được “sinh ra” cho Gen Digi, những người “dám” khác biệt, thích chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình. MSB hy vọng qua thẻ mDigi, hàng triệu người dùng trẻ Việt Nam có thể “tự do sống chất” theo cách của riêng mình.

Hãy liên hệ MSB ngay để đăng ký & sở hữu cho mình thẻ mDigi cực chất này bạn nhé!

Thông tin chi tiết và mở thẻ mDigi trực tuyến, bạn vui lòng xem tại tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo danh sách đối tác áp dụng ưu đãi tại đây.

Về MSB

Thành lập năm 1991, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 600 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 5.000 cán bộ, phục vụ trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân và hơn 63.000 khách hàng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB đồng hành giới trẻ tỏa sáng, bật chất riêng với thẻ mDigi