MSB đồng hành cùng đêm nhạc Jazz Fusion Concert

Thu Huyền| 23/10/2020 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng ngày 20/10 và tri ân khách hàng ưu tiên, Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First từ MSB đã hân hạnh đồng hành cùng đêm nhạc Jazz Fusion Concert tại Tp.Hồ Chí Minh. Buổi biểu diễn quy tụ những nghệ sỹ gạo cội nhạc Jazz cùng sự góp mặt của nhiều ca sỹ trẻ đã mang đến khán giả một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc.

Đêm nhạc chứng kiến những sáng tạo bất tận trên tinh thần của nhạc Jazz. Không mang màu sắc học thuật vốn có, Jazz Fusion Concert gợi lên nhiều thấu cảm. Dù là nghệ sỹ gạo cội đã quen ánh đèn sân khấu tới 50 năm như Quyền Văn Minh hay những nghệ sỹ trẻ như Soobin Hoàng Sơn đều xúc động trong không gian đêm nhạc.

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh chia sẻ, ông hạnh phúc tới không đứng vững vì giờ đây, sau hành trình dài hết mình cống hiến, ông đã được chứng kiến sự say mê Jazz, yêu Jazz cuồng say của đội ngũ ca sỹ trẻ - những người có thể cùng ông “làm nên chuyện” với Jazz. C:\Users\huyenpt20\Downloads\AD2A9225.jpg

Nghệ sỹ Quyền Văn Minh chia sẻ cảm xúc trong đêm nhạc\

C:\Users\huyenpt20\Downloads\AD2A9944.jpg

Lê Hiếu phiêu cùng JazzC:\Users\huyenpt20\Downloads\AD2A8817.jpg

Dương Hoàng Yến đầy cá tính…

Jazz Fusion Concert đã mang tới màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, để chứng minh rằng Jazz không khó nghe, khó cảm thụ như đa phần khán giả vẫn hoài nghi. Với tất cả nhiệt huyết được đốt cháy cùng tài năng của mình, dàn nghệ sỹ đã thổi vào đêm nhạc sự sáng tạo và tươi mới.

Jazz Fusion Concert là sự kiện nghệ thuật nổi bật với danh mục các tác phẩm đỉnh cao được đưa vào chương trình. Đêm nhạc đã hồi đáp được sự mong đợi từ khán giả. 

Thực hiện sứ mệnh đồng hành “cùng vươn tầm”, ngoài những sản phẩm – dịch vụ mang tới tiện ích và giá trị tối đa về tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp, MSB đã tinh tế lựa chọn và giới thiệu những chương trình nghệ thuật chứa đựng tinh hoa văn hóa, thực sự mang lại cơ hội tận hưởng cuộc sống ý nghĩa với nhiều trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng.  

Về Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First – MSB

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First là mô hình dịch vụ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp của MSB. M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ tinh hoa sản phẩm vượt trội khi kết hợp hoàn hảo ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai). 

Trải nghiệm M-First, khách hàng được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền nổi bật và xứng tầm, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Ẩm thực, Chăm sóc sức khỏe, Dịch vụ Spa..., hứa hẹn đem tới Quý Hội viên những giây phút thư giãn thoải mái, những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc bên người thương yêu.

Bên cạnh tinh hoa sản phẩm và tinh hoa chăm sóc, M-First cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua đội ngũ Cố vấn tận tâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: msb.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH (miễn phí): 1800 59 9999.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB đồng hành cùng đêm nhạc Jazz Fusion Concert