Mr. Bean kết hôn với người tình bằng tuổi con gái

Diệu Chi| 11/11/2015 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Rowan Atkinson, người nổi tiếng với vai chính trong loạt phim truyền hình hài kịch của Anh “Mr. Bean” đã ly hôn với vợ sau 24 năm chung sống và có hai mặt con để kết hôn với người tình trẻ.

Cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm giữa Mr. Bean - Rowan Atkinson và chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry đã chính thức kết thúc sau khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng. Atkinson và vợ đã được Toà án London cấp một văn bản tạm thời về mối quan hệ sau một phiên toà diễn ra rất chóng vánh và không có sự hiện diện của "Mr. Bean".

Danh hài người Anh và vợ đã sống ly thân gần 1 năm  kể từ khi hai người chia tay vào năm 2014 với lý do "cư xử không hợp lý". 

Trang Telegraph trích lời một luật sư về hôn nhân gia đình cho hay, hành vi đó có thể gồm cả lời than phiền như "bà ta nói quá nhiều", "ông ta không bao giờ lắng nghe", hay "người chồng luôn bỏ đi chơi với bạn".

Tuy giấy tờ của tòa công bố hôm 10/11 không nêu tên của hai người nhưng báo Anh cho rằng, người có hành vi "bất hợp lý" đó là ông Atkinson

Mr. Bean kết hôn với người tình bằng tuổi con gái

Vợ chồng Mr. Bean là một trong những cặp đôi giàu có nhất tại xứ sở sương mù với tổng tài sản lên tới 70 triệu bảng Anh

Sau khi chia tay không lâu cánh paparazzi đã bắt gặp Rowan cùng tình mới Louis Ford công khai đi mua sắm và di chuyển về khu căn hộ của cô tại London. Trang The Sun tiết lộ, những người trong làng giải trí đều biết việc Rowan từ lâu đã không còn mặn mà với vợ của mình. Họ đã có 24 năm chung sống, nhưng khi Rowan gặp gỡ Louis thời điểm cùng hợp tác trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms vào tháng 1/2013, danh hài đã lập tức tán tỉnh công khai đàn em.​

Louis Ford là một nữ diễn viên hài không mấy nổi tiếng của Anh. Năm nay cô 32 tuổi, tương đương tuổi con gái ngài Bean. Bởi không mấy nổi tiếng nên tên tuổi của cô thậm chí thật hiếm hoi trên các trang mạng. Wiki không lưu tên cô. Vài trang lẻ chỉ cho thông tin rải rác rằng cô từng là diễn viên phụ của một số bộ phim như Fast Girls, Doubt on Loan, Chicken...  

Mr. Bean kết hôn với người tình bằng tuổi con gái

Ronan Atkinson công khai hẹn hò cùng người tình bằng tuổi con gái mình.

Rowan và vợ kết hôn từ đầu thập niên 1980 và đã có với nhau 2 người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Số tài sản mà hai vợ chồng đang sở hữu lên đến 70 triệu bảng Anh với nhiều khu biệt thự đắt tiền. Tuy nhiên vào đầu năm 2013, thông tin rạn nứt giữa vợ chồng danh hài đã xuất hiện khi không còn thấy hai người cùng nhau tại những sự kiện lớn. Theo truyền thông, nam diễn viên đã để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cùng các con và chuyển ra sống riêng cùng người tình trong một căn hộ khác có giá 4 triệu bảng Anh.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ The Sun: "Sunetra vô cùng khó chịu khi bị thay thế bởi một người phụ nữ trẻ tuổi như vậy". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mr. Bean kết hôn với người tình bằng tuổi con gái