Âm nhạc - Phim

Moving - "Bom tấn" của điện ảnh Hàn Quốc gây sốt toàn cầu

Minh Anh 02/09/2023 - 07:12

Là một trong những bộ phim truyền hình được đầu tư kinh phí "khủng" của Hàn Quốc với 50 tỷ won (hơn 900 tỷ đồng) - Moving (Đội thiếu niên siêu đẳng) đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả trên toàn thế giới.

Moving được chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim tập trung vào cuộc sống của những đứa trẻ có siêu năng lực được thừa hưởng từ bố mẹ, những người cũng có siêu năng lực. Họ cũng là đặc vụ ngầm của Cơ quan An ninh Quốc gia Hàn Quốc.

hinh-anh-02-09-2023-luc-07.05.jpeg
Moving đã trở thành bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên nền tảng Disney+ ngay trong tuần đầu phát hành. (Ảnh: Hulu)

Theo Osen, 50 tỷ won đổ vào Moving là con số cao bậc nhất đầu tư cho một bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ trước đến nay. Phim có kinh phí lớn hơn các dự án nổi tiếng của xứ kim chi như Quân vương bất diệt, Quý ngài ánh dương, Kingdom, Hạ cánh nơi anh....

Ngoài khoản kinh phí khổng lồ, phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng của Hàn Quốc. Moving nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình khi ra mắt trên nền tảng Disney+ và Hulu trong tháng 8 này. Ngay trong tuần đầu phát hành, Moving đã trở thành bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên nền tảng Disney+.

Biên kịch của Moving nhận định, thành công hiện tại của bộ phim là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Trong đó, nội dung phim hiện đại, mới mẻ thu hút được nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt là khán giả Âu-Mỹ.

Phim pha trộn nhiều yếu tố như hành động, viễn tưởng và lãng mạn. Cùng cơn sốt mang tên Mask girl (Cô gái đeo mặt nạ), Moving đang khẳng định dấu ấn của phim truyền hình Hàn Quốc trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Moving - "Bom tấn" của điện ảnh Hàn Quốc gây sốt toàn cầu