Mourinho hay Van Gaal sẽ gắn bó với Man Utd?

Tuyết Nhung(TH)| 12/05/2016 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man Utd từng tuyên bố tiếp tục gắn bó với HLV Van Gaal. Nhưng với những gì đang diễn ra với "Quỷ đỏ" thì cái tên Mourinho vẫn luôn chờ để khi Van Gaal sẩy chân lần nữa.

Trong cuộc họp báo về thể thao diễn ra vào những ngày gần đây tại Mexico, HLV Mourinho trở thành tâm điểm chú ý của báo giới nước này. Dĩ nhiên đề tài được giới báo chí cũng như người hâm mộ quan tâm nhất chính là việc tương lai của "người đặc biệt" sẽ như thế nào sau khi chia tay CLB Chelsea.

Mourinho hay Van Gaal sẽ gắn bó với Man Utd?

Mourinho vẫn chờ công việc mới sau khi chia tay CLB Chelsea.

Những câu trả lời luôn cẩn trọng và kín đáo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông sẽ bắt tay trở lại với công việc huấn luyện từ mùa giải tới nhưng từ chối tiết lộ đích đến của mình. “Tôi vẫn còn nhiều thời gian mà, không cần phải vội vàng”.

Nhưng cựu HLV Chelsea cũng vô tình tiết lộ ông vẫn theo dõi diễn biến tại Man Utd. “Trận đấu giữa West Ham và Man Utd diễn ra khi tôi đang trên máy bay. Chỉ tới khi về tới khách sạn, tôi mới biết được kết quả của trận cầu này”, ông Mourinho nói.

Còn với HLV Van Gaal thì vẫn được ông chủ của Man Utd dành cho một cơ hội tại mùa giải tới. Nhưng với việc “quỷ đỏ” đứng trước khả năng không thể giành lấy một suất dự Champions League thì khả năng thay đổi ý định của ông chủ này hoàn toàn có thể thay đổi.

Hiện tại HLV Mourinho vẫn chỉ lặng theo dõi bước đi của Man Utd và lặng lẽ chờ một bước sẩy chân nữa của ông thầy Van Gaal. Mourinho đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Chelsea nhưng vẫn nhận đầy đủ khoản lương 1 triệu bảng/tháng từ "The Blues" cho tới khi ông kiếm được việc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho hay Van Gaal sẽ gắn bó với Man Utd?