Một trường ở Hà Nội dừng dạy trực tiếp do có F0

Nhật Vũ| 10/12/2021 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghi nhận một học sinh nam mắc Covid-19, trường THCS Minh Cường (huyện Thường Tín, Hà Nội) tạm thời cho học sinh lớp 9 dừng học trực tiếp.

Sáng 10/12, ông Nguyễn Như Ý - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thường Tín (Hà Nội) xác nhận, một học sinh lớp 9 của trường THCS Minh Cường vừa được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội công bố dương tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, ngày 7/12 em Đ.A.T (sinh năm 2007, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín) có các triệu chứng mệt mỏi nghi mắc COVID-19, huyện đã yêu cầu trường THCS Minh Cường tạm dừng cho học sinh tới trường.

Sau khi xác nhận học sinh có kết quả dương tính COVID-19, lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn, toàn bộ 43 bạn học và một số giáo viên cùng lớp cũng được lấy mẫu xét nghiệm, cách ly tại nhà. Tạm dừng việc học toàn bộ lớp 9 với hơn 100 học sinh trường THCS Minh Cường. Đến nay toàn bộ mẫu xét nghiệm đã có kết quả âm tính.

Cũng theo ông Ý, hiện nay đơn vị vẫn tiếp tục cho học sinh của trường học online, để tiếp tục theo dõi diễn biến dịch bệnh.

Học sinh lớp 9, trường THCS Minh Cường được trở lại trường từ 22/11 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội. Đây là trường hợp F0 đầu tiên của trường từ khi mở cửa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một trường ở Hà Nội dừng dạy trực tiếp do có F0