Một thuyền viên tử vong bất thường tại khu cách ly tập trung ở Hải Phòng

Lê Tuấn| 02/02/2021 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/2, đại diện Sở Y tế Hải Phong cho biết, tại khu vực cách ly tập trung Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2, phát hiện 1 trường hợp cách ly treo cổ tự tự chết bất thường.

Theo đại diện Bệnh viện Việt Tiệp (có trụ sở ở An Thái, An Dương, Hải Phòng) cho biết, vào khoảng 7h sáng nay (2/2), khi nhân viên của bệnh viện đi kiểm tra hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại các buồng cách ly thì phát hiện người đang ông ở tư thế treo cổ.

Các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viên Việt Tiệp đã tập trung cấp cứu nạn nhân nhưng ông Th. được xác định đã tử vong từ trước đó.

thuyen-vien-tu-vong-trong-khu-cach-ly.jpg
Khu cách ly tập trung tại Bệnh viện Việt Tiệp cơ sở 2 (TP Hải Phòng)

Danh tính người tử vong được xác định là anh Thái Doãn Th. (SN 1969, trú tại thôn Đại Đồng, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Được biết, anh Thái Doãn Th. là thuyền viên tàu Mekong thuộc Công ty TNHH Thương mại và Vận tải biển Gia Long (có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh).

Trước đó, ngày 1/2, tàu Mekong vừa từ nước ngoài cập cảng Hải Phòng, nên anh Th. được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2 để khám chữa bệnh, đồng thời thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định của nhà nước.

Lãnh đạo Bệnh viện Việt Tiệp cho biết, nạn nhân vẫn bình thường từ khi cập cảng Hải Phòng, không có biểu hiện bệnh lý gì nghiêm trọng. Khi được đưa đi khám chữa bệnh, cách ly tập trung, anh Th. có biểu hiện trầm cảm.

Sau khi nhận được tin báo, CA xã An Đồng đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng huyện An Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thuyền viên tử vong bất thường tại khu cách ly tập trung ở Hải Phòng