Một thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản bị mất tích khi đi tắm biển

Bạch Dương| 06/07/2021 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) ngày 5/7 cho biết một thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhật Bản đã bị mất tích khi đi câu cá và tắm biển tại bãi Ashiya thuộc huyện Onga ở tỉnh này.

tam-bien-mat-tich.jpg
Ảnh minh họa

Theo Tổng Lãnh sự quán, chiều 4/7, hai thực tập sinh Việt Nam, gồm N.V.M (20 tuổi) và C.V.M (23 tuổi), đi câu và tắm biển tại bãi Ashiya. Quá trình tắm, N.V.M bị nước cuốn ra xa.

Chứng kiến bạn bị nước cuốn đi, C.V.M đã lao ra cứu nhưng bị đuối nước. C.V.M may mắn được một số người Nhật Bản có mặt tại bãi biển cứu thoát, trong khi N.V.M bị mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chiều 4/7, Cảnh sát biển vùng 7 Nhật Bản đã phối hợp với cảnh sát và cơ quan tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Fukuoka tích cực triển khai công tác tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 18h30 ngày 5/7, công tác cứu hộ vẫn chưa có kết quả.

Sức khỏe của thực tập sinh C.V.M đã ổn định trở lại. Hiện nay, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Nhật Bản để tìm kiếm thực tập sinh mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản bị mất tích khi đi tắm biển