Một thầy giáo đánh phụ nữ chấn thương sọ não

Như Loan| 20/12/2016 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một thầy giáo đang giảng dạy tại trường cấp 3 ở Hà Nội đã đánh một phụ nữ chấn thương sọ não.

Ngày 19/12, mạng xã hội Facebook xôn xao trước hình ảnh một người phụ nữ, bị hành hung dã man phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán người này bị chấn thương sọ não và phải điều trị tích cực.

Một thầy giáo đánh phụ nữ chấn thương sọ não

 Chị Hà đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Đáng chú ý, người hành hung người phụ nữ này lại là một người đang giảng dạy tại một trường cấp 3 ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, người có hành vi đánh phụ nữ tên N.H.T (trú tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đang tham gia giảng dạy tại một trường THPT ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội, còn người phụ nữ bị đánh là chị Nguyễn Thị Hà (người địa phương) là anh em họ hàng với anh T. Trong quá trình xô xát, anh T cũng bị thương tích nhẹ.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Hữu Thịnh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu xác nhận có sự việc trên và cho biết sự việc xảy ra vào chiều 18/12. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn nội bộ gia đình.

“Hai người này là anh em họ hàng, do mâu thuẫn từ lâu nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hiện cả hai đều đi bệnh viện điều trị”, ông Thịnh nói và cho biết thêm, trước đó, anh H đã từng bị Công an xã xử phạt hành chính vì có hành vi gây thương tích và đe dọa người khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thầy giáo đánh phụ nữ chấn thương sọ não