Một thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô với nhiều nam sinh

Gia Anh| 03/06/2020 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thầy giáo của trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) bị tố xâm hại tình dục bốn nam sinh trong thời gian dài.

Người bị tố cáo là ông N.H.N. (giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh). Ông N. bị phụ huynh tố cáo đã có hành vi dâm ô với một số nam sinh đang học tại trường.

Theo đó ông N. được cho là đã có những hành vi như nói đau tay để "nhờ" một số nam sinh kéo khóa quần và yêu cầu học sinh sờ vào chỗ nhạy cảm của thầy.

Khi các học sinh kể cho nhau nghe mới biết là có một số em khác cũng bị yêu cầu như vậy. Học sinh về kể với cha mẹ đã khiến các phụ huynh bức xúc nên tố giác thầy N.H.N. tới các cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc này, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) cho biết đã nhận được báo cáo của Trường THCS Phước Minh kèm theo đơn tường trình của thầy N.H.N. - người bị tố cáo.

Ngoài ra, đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cũng cho biết đã tạm đình chỉ công việc đối với ông N.H.N kể từ ngày 2/6 để chờ cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông bị phụ huynh học sinh tố cáo đã có hành vi dâm ô đối với một số nam sinh của nhà trường.

Đồng thời với việc báo cáo lên Sở Giáo dục và đào tạo và UBND huyện, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cũng đã chuyển vụ việc tới Công an xã Phước Minh và công an huyện để xác minh, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô với nhiều nam sinh