Một sinh viên ĐH FPT dương tính với COVID-19

Đức Duy| 31/01/2021 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch hội đồng ĐH FPT TS Lê Trường Tùng đã xác nhận thông tin một sinh viên của trường dương tính với COVID-19 đang được cách ly theo dõi.

Đồng thời, TS Tùng cũng cho biết, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Thạch Thất và Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội vừa thông báo thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2. Đây là sinh viên của trường, đang theo học tại cơ sở Hoà Lạc. Sinh viên này đã được đưa đi cách ly và thực hiện các chăm sóc y tế cần thiết.

fpt.png
Nam sinh 21 tuổi, khoa Kỹ thuật phần mềm, Đại học FPT, trở thành "bệnh nhân 1815".  Ảnh nguồn Internet.

Được biết, sinh viên này từng về Hải Dương ăn cưới ngày 23 và 24/1. Mẹ của sinh viên này cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Để đảm bảo công tác an toàn phòng dịch, khoanh vùng và dập dịch hiệu quả, trong lúc chờ danh sách F1, F2 chính thức, ĐH FPT đã ra thông báo khẩn yêu cầu các sinh viên, học sinh, cán bộ, giảng viên, các bộ phận dịch vụ và những cá nhân đã tới Đại học FPT cơ sở Hoà Lạc từ ngày 25/1 đến nay thực hiện tự cách ly tại chỗ, ngưng tất cả các lịch trình di chuyển và khai báo y tế ở cơ quan y tế gần nhất.

Sinh viên của trường được nghỉ Tết từ ngày 30/1, hầu hết sinh viên đã về quê. Do đó, trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng ở Hà Nội và các địa phương có sinh viên để thông báo cho các em thực hiện khai báo y tế nghiêm túc trước khi có kết quả truy vết và xét nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một sinh viên ĐH FPT dương tính với COVID-19