Một phụ nữ tung tin sai sự thật việc có "4 người dân uống thuốc sâu vì dưa hấu"

Duy Uyên| 05/02/2020 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/2, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết, đã mời bà Phan Hồng Dung (SN 1984) lên làm rõ việc đăng tải thông tin có 4 người dân uống thuốc sâu tự tử vì dưa hấu trên Facebook không đúng sự thật.

Trước đó, vào trưa ngày 4-2, tài khoản Facebook mang tên Phan Hồng Dung đang tải dòng trạng thái có nội dung thể hiện đêm 3/2, có 4 người trồng dưa hấu tại xã Đất Bằng và thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa uống thuốc sâu vì không bán được dưa hấu. Rất may là được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng tới tính mạng. Cùng với đó, người này kêu gọi mọi người thông qua mình giúp người dân tiêu thụ dưa hấu. 

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải đã có hàng chục ngàn bình luận và lượt chia sẻ.

Một phụ nữ tung tin sai sự thật việc có

Nội dung đăng tải sai sự thật trên trang cá nhân của bà Dung

Qua xác minh tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa, đêm 3 và sáng 4/2, không có trường hợp nào tại các địa chỉ trên nhập viện do uống thuốc sâu tự tử.

Công an huyện Krông Pa đã xác minh và mời chủ tài khoản là bà Phan Hồng Dung lên làm rõ các nội dung đăng tải trên Facebook cá nhân.

Tại cơ quan công an, bà Dung thừa nhận nội dung đăng có 4 người uống thuốc trừ sâu vì không bán được dưa là không đúng sự thật.

Theo bà Dung khai, mục đích của việc đăng tải thông tin như vậy là để bản thân bán dưa hấu. Sau khi làm việc với cơ quan Công an, bà Dung đã gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân của mình và đăng tải thông tin cải chính. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ tung tin sai sự thật việc có "4 người dân uống thuốc sâu vì dưa hấu"