Một phụ nữ ở TP.HCM tử vong sau khi hút mỡ bụng

Chí Tâm| 19/10/2021 21:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ, người phụ nữ ở TP.HCM biến chứng đau bụng, tụt huyết áp và tử vong.

Ngày 19/10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nữ bệnh nhân N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đã không qua khỏi sau khi được chuyển vào cấp cứu trong tình trạng đau bụng, mạch nhanh, huyết áp thấp. 

hut.jpeg
Nhiều năm trở lại đây, hút mỡ là một trong những trào lưu làm đẹp được sử dụng nhiều nhất tại các quốc gia. Ảnh minh họa

Trước đó bà T. hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ ở quận Bình Tân. Đến chiều ngày 17/10, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau bụng, kích thích, mạch nhanh và tụt huyết áp nên được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Tại khoa Cấp cứu, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành hồi sức và chuyển bệnh nhân lên khoa Hồi sức cấp cứu vì tình trạng quá nặng, suy hô hấp phải bóp bóng, dùng thuốc vận mạch, huyết áp rất thấp.

Đến tối muộn ngày 18/10, bà T. bị sốc nhiễm trùng, viêm hoại tử sâu thành bụng sau hút mỡ bụng ngày thứ 3 và tử vong sau đó.

Được biết, bệnh viện thẩm mỹ nói trên mới được Bộ Y tế cấp phép hoạt động gần 1 năm. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đã nắm vụ việc, đang làm việc với bệnh viện thẩm mỹ và chờ kết quả từ Bệnh viện Chợ Rẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ ở TP.HCM tử vong sau khi hút mỡ bụng