Một phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng

T.T| 02/08/2018 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi sư thầy gọi điện cho bà H. thì thấy người lạ bắt máy, nghi có chuyện chẳng lành, sư thầy đến nhà tìm thì phát hiện bà H. đã tử vong, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Ngày 2/8, Công an quận Tân Phú (TP. HCM) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại hẻm 339, kênh Tân Hóa (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) vào sáng sớm cùng ngày.

Một phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 2/8, sư thầy trụ trì một chùa ở quận 10 gọi vào máy điện thoại của bà H. thì có người bắt máy, nhưng giọng nói khác lạ nên sư thầy sinh nghi. Sau đó, sư thầy tìm đến nhà riêng của bà H. tại quận Tân Phú thì bàng hoàng phát hiện bà H. đã tử vong, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, một số vật dụng như máy tính, xe máy, tiền bạc của bà H. biến mất.

Sư thầy sau đó đã hô hoán và nhờ người dân trình báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, bà H. là người tu tập tại chùa ở quận 10, bà cũng hay lên chùa để chăm sóc các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Bà H. sống một mình trong căn nhà tại hẻm 339.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng