Một phụ nữ dùng bình gas mini, xăng cướp 2 tỷ đồng ở ngân hàng

Ngọc An| 10/10/2020 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Hồ Chí Minh đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng cướp 2 tỷ đồng của một chi nhánh ngân hàng vào trưa nay (10/10).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 11 giờ trưa nay tại chi nhánh ngân hàng trên đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Thời điểm trên một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đeo khẩu trang, khoác túi xách màu hồng từ hướng đường Gò Dầu về đường Trương Vĩnh Ký sau đó đi vào phòng giao dịch của một ngân hàng.  

Một phụ nữ dùng bình gas mini, xăng cướp 2 tỷ đồng ở ngân hàng

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ cướp

Lúc này, bảo vệ ngân hàng cho biết sắp đóng cửa vì ngày thứ 7 ngân hàng đang làm thủ tục kiểm kê nên không cho người phụ nữ này vào. Tuy nhiên, người này nói vào để lấy đồ bỏ quên rồi ra ngay.

Khi vào bên trong, người phụ nữ bỏ trong túi cầm tay ra một bình gas mini và xăng đe dọa nhân viên sẽ cho nổ, đồng thời đối tượng tưới xăng ra quầy giao dịch, yêu cầu nhân viên phải bỏ tiền vào túi đối tượng mang theo.

Sau khi lấy được khoảng 2 tỷ đồng đã chạy ra ngoài dùng dây cột cửa kính phòng giao dịch này lại và lên chiếc xe taxi 7 chỗ tẩu thoát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an đã huy động lực lượng tiến hành điều tra, phong tỏa hiện trường, khẩn trương truy xét đối tượng gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ dùng bình gas mini, xăng cướp 2 tỷ đồng ở ngân hàng