Một phụ nữ bị bạn trai hành hung, lột quần áo quay video

Quốc Huy| 23/08/2022 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ghen tuông, chị V. đã bị bạn trai đánh đập nhiều lần, thậm chí người này còn lột quần áo, quay video nhằm khống chế chị không được tố cáo với cơ quan công an hoặc đi bệnh viện.

Trong đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng, chị N.T.D. (SN 1989, trú tại TP Thanh Hóa) phản ánh rằng chị gái mình là N.T.V. (cùng trú tại TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man, phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

1-2-.jpg

Nạn nhân bị bạn trai hành hung trong nhiều giờ

Cụ thể, vào tối ngày 21/8/2022, chị N.T.V. được anh L.T.N. (SN 1986, trú tại phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) đón đi ăn tối. sau đó cả nhóm 6 người cùng nhau đi hát karaoke vào lúc 22h30p.

Trong lúc hát karaoke, chị V. có hát song ca với 1 bạn nam trong nhóm thì anh N. đã ghen tuông và đánh chị V. ngay tại phòng hát. Chị V. nhanh chóng chạy xuống tầng 1 và về nhà bằng xe ô tô.

Ngỡ rằng sự việc đã dừng lại, bất ngờ anh N. đuổi theo chặn đầu xe và ép buộc chị V. sang xe mình. Đưa chị V. đến một mặt bằng dân cư gần đó thì anh N. tiếp tục đánh V. mặc cho chị V. van xin.

Thấy chị V. ngất đi, anh N. dùng nước hắt vào mặt cho tỉnh rồi tiếp tục hành hung. Thậm chí người đàn ông này còn lột hết quần áo của chị V. rồi quay phim, chụp ảnh nhằm đe dọa chị V. không được tố cáo đến cơ quan công an hoặc đi viện khiến sự việc bại lộ. Đến khoảng 3h sáng hôm sau (22/8), chị V. được anh N. đưa về nhà.

Trước hành động hung hãn của N., ban đầu chị V. đã chọn cách im lặng, tuy nhiên do vết thương quá nặng khiến chị phải liên lạc với người nhà đưa đi viện và tố cáo hành vi của N. đến cơ quan chức năng.

Bác sĩ Lê Minh Biển, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (người trực tiếp điều trị cho chị V.) cho biết, bệnh nhân V. nhập viện vào khoảng trưa ngày 22/8 trong tình trạng bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách trên cơ thể có nhiều vất thâm, bầm dập. Cũng theo bác sĩ Biển mặc dù bệnh nhân đã đã ổn định về sức khỏe, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não, trong quá trình điều trị thì ở phần não có máu bầm hoặc tụ lại thì phải thực hiện phẫu thuẫn ngay.

2-2-.jpg

Nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương

Được biết, người đàn ông tên N. nói trên hiện đang công tác tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa. Vị đại diện Cục Quản lý thị trường xác nhận đã giao cho phòng, ban chuyên môn kiểm tra, làm rõ với quan điểm sự việc sai đến đâu xử lý đến đó, xử lý nghiêm theo quy định. Người đàn ông tên N. cũng nhanh chóng được xác định là ông Lê Trọng Nhạc, Kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa.

Cũng ngay trong chiều 23/8, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đã ký Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi vi phạm theo thông tin báo chí phản ánh đối với ông Lê Trọng Nhạc. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 23/8/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị bạn trai hành hung, lột quần áo quay video