Một người tử vong khi phá dỡ công trình nhà ở

Vũ Ba| 16/06/2022 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình phá dỡ công trình nhà ở, một người đàn ông đã tử vong sau khi bị vật liệu công trình rơi vào người.

Ngày 16/6, tại thôn Đông, xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng xảy ra vụ tai nạn trong quá trình phá dỡ công trình nhà ở, khiến một người tử vong.

anh-1-mot-nguoi-tu-vong.jpg
Nạn nhân tử vong tại khu vực tháo dỡ công trình

Thông tin ban đầu, sáng 16/6, ông Trần Văn T (SN 1980, trú xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo) cùng một số người và máy móc đến để phá dỡ công trình nhà ở cũ của ông Đặng Văn N, tại thôn Đông, xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, đang trong quá trình phá dỡ, ông Trần Văn T bị vật liệu rơi vào người, dẫn đến tử vong tại tầng 2 của công trình trên.

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Văn N cho biết, công trình nhà ở trên của ông nằm trong diện phải tháo dỡ, giải phóng mặt bằng để thực hiện nâng cấp, cải tạo đường nông thôn mới kiểu mẫu. Ông N đã nhận tiền bồi thường và tái định cư. Theo văn bản thông báo của chính quyền địa phương, ngày 15/6 là đến hạn bàn giao mặt bằng.

anh-2-mot-nguoi-tu-vong-khi-pha-do-nha.jpg
Nơi xảy ra vụ việc.

Ông Đặng Văn N khẳng định không thuê, không mượn ông Trần Văn T tháo dỡ công trình trên. Thời điểm xảy ra sự việc trên, ông N đang ở nhà tái định cư.

Ông Nguyễn Huy Chuyển, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Đa xác nhận vụ việc trên vừa xảy ra trên địa bàn và đang được các cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Theo ông Chuyển, UBND cũng xã cũng không thuê, mượn hay chỉ đạo tháo dỡ công trình trên.

 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người tử vong khi phá dỡ công trình nhà ở