Một người đàn ông tử vong trong khi xây dựng, tu bổ chùa

Đình Quế| 14/03/2022 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông bị bức tường đổ sập vào người dẫn đến tử vong khi đang thi công xây dựng, tu bổ chùa Tranh ở Đồng Tâm, huyện Ninh Giang (Hải Dương).

Chiều 14/3, đại diện UBND xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn lao động làm chết 1 người. 

received_1095409661025438.jpeg
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chùa Tranh

Theo đó, vào 8h sáng ngày 13/3, tại chùa Tranh ở thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, ông Vũ Thể Quân (60 tuổi, ở thôn 3, xã Văn Hội, H.Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) đã bị bức tường trong chùa đổ sập vào người.

Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông Quân đã không qua khỏi. Được biết, ông Quân là công nhân đang thi công việc tu bổ chùa Tranh.

Theo ông Đinh Văn Châu, Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chùa Tranh đang tu bổ lại một số hạng mục được cho là xuống cấp. Tuy nhiên, việc tu bổ này chưa được cấp phép.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền xã Đồng Tâm đã đình chỉ việc tu bổ chùa Tranh để cơ quan chức năng xử lý vụ tai nạn. Bên cạnh đó, UBND huyện Ninh Giang cũng đang yêu cầu UBND xã Đồng Tâm báo cáo về vụ tai nạn và việc tu bổ chùa Tranh không có phép.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông tử vong trong khi xây dựng, tu bổ chùa