Một người dân mất tích khi vượt qua sông Bung

P. Nhi| 30/09/2022 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/9, Đồn trưởng Đồn Biên phòng La Êê (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết đang phối hợp với các lực lượng tìm kiếm một trường hợp bị nước cuốn trôi khi cố vượt qua sông Bung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 29/9, trong quá trình tuần tra, kiểm soát lưu động địa bàn xã La Êê, huyện Nam Giang, tổ tuần tra của Đồn Biên phòng La Êê phát hiện 3 người có ý định qua Sông Bung - phía hạ lưu Đập thủy điện sông Bung 2 khi Thủy điện Sông Bung 2 đang xả lũ.

anh.jpg

Đồn Biên phòng La Êê tìm kiếm nạn nhân mất tích (Ảnh: H.A)

Khi tổ tuần tra tiếp cận, số người này khai đi cùng còn có 1 người tên Phá A Th. (25 tuổi, trú xã Dào San, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) cố vượt qua Sông Bung trước và đã bị nước cuốn trôi từ 14h cùng ngày.

Nhóm người này đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Bung khoảng hơn 1km nhưng vẫn chưa tìm thấy và ngồi đợi tại vị trí cũ cho đến khi tổ tuần tra của Đồn Biên phòng La Êê phát hiện.

Hiện Đồn Biên phòng La Êê đang phối hợp tổ chức lực lượng tìm kiếm, đồng thời thông báo cho bà con nhân dân dọc sông Bung biết để tham gia cứu hộ, cứu nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người dân mất tích khi vượt qua sông Bung